Đến Amiana Resort Nha Trang – Trải nghiệm resort xanh đậm hơi thở thiên nhiên

81

Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang, trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao và tận hưởng không gian đậm hơi thở thiên nhiên đáng tiền bậc nhất ở thiên đường vịnh biển. Cùng tìm hiểu, khám phá xem có nét gì thu hút đặc biệt ở resort triệu like này nhé!

Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang 1
@amianaresort

KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO VÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Amiana Resort nằm nép mình bên vịnh biển, sở hữu 95 phòng và 153 biệt thự rộng rãi cùng tầm nhìn hướng núi, hướng vườn, hoặc hướng biển, và ban công hoặc sân hiên riêng tư. Phong cách kiến trúc ứng dụng hiện đại và nghệ thuật bài trí khắc họa rõ nét yếu tố văn hóa địa phương, tạo ra một không gian mở gần gũi thiên nhiên, nhưng vẫn giữ sự riêng tư, phù hợp để du khách thư giãn, nuông chiều bản thân.

Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang 2
@amianaresort
Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang 3
@amianaresort

Các phòng nghỉ tại Amiana Resort Nha Trang đều được chăm chút kỹ lưỡng, với nội thất và đồ dùng cao cấp, được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từ những chất liệu địa phương, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Vì theo đuổi triết lý tự nhiên nên mỗi không gian tại Amiana Resort Nha Trang đều mang lại cảm giác thông thoáng, thoải mái, tự do, khuôn viên hoàn toàn được bao phủ bằng hàng dừa cao vút và thảm cỏ xanh rì.

Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang 4
@amianaresort
Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang 5
@choddeo

Resort cũng từng nhận được giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường” do tạp chí The Guide tổ chức qua cuộc khảo sát bởi hàng ngàn đọc giả, giới chuyên môn và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch & khách sạn. Vì thế, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tìm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, yên tĩnh cùng những người mình yêu thương.

CÁC TIỆN ÍCH NGHỈ DƯỠNG TẠI AMIANA RESORT NHA TRANG

  1. Hồ bơi

Resort sở hữu 03 hồ bơi: 2 hồ bơi nước ngọt và 1 hồ bơi nước biển tự nhiên. Trong đó hồ bơi vô cực nước ngọt gần bãi biển riêng phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, khu vực nước cạn dành cho trẻ em có thiết kế vách ngăn an toàn.

@honggggo

2. Hệ thống nhà hàng & bar đẳng cấp quốc tế

Nhà hàng chính của resort là nhà hàng Bacaro, chuyên phục vụ các món ăn kinh điển quốc tế và các món đặc trưng mang đậm hương vị truyền thống từ 3 vùng miền Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp món ăn chất lượng, nhà hàng còn ấn tượng với kiến trúc độc đáo, mang phong cách dân dã với phần khung được dựng lên nhờ sự liên kết giữa các cọc gỗ. Mái của nhà hàng để chừa ra khoảng trống cho phép những cây dừa mọc xuyên qua. Hệ thống đèn vàng sáng lấp lánh, được trang trí bằng những chiếc giỏ bằng nứa hay dây thừng được tạo hình như những chiếc lưới đánh cá vô cùng mới lạ.

Lobby Bar mang phong cách hiện đại khi có điểm nhấn là các cột trụ bê tông sơn trắng cùng những bộ bàn ghế sô pha êm ái mang sắc màu trung tính. Phần mái chóp nhọn nhấp nhô bằng những tấm ván gỗ đan xen chặt chẽ. Trong khi đó, những khung cửa to rộng giúp Lobby Bar có được tầm nhìn đẹp và thoáng đãng hơn hẳn những quầy Bar được xây dựng trong nhà.

@amianaresort

Lagoon Bar nằm cạnh hồ bơi, cũng theo đuổi thiết kế dân dã với phần mái lợp lá khô cùng những cọc gỗ thô sơ. Sau khi bơi lội thoả thích, du khách có thể đến đây vừa nhàn nhã thư giãn, vừa tự thưởng cho mình những ly cocktail mát lạnh.

Ngoài các quầy bar, Amiana Resort cũng có thêm Góc Café. Tận dụng dãy hành lang rộng lớn, Góc Café đã tạo nên một không gian mở ra hướng hồ bơi ngoài trời cực thoải mái. Không chỉ phục vụ các loại cà phê hảo hạng, cửa hàng còn mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho khách hàng nhờ thiết kế mộc mạc, gần gũi.

3. Spa và tắm bùn

Resort sở hữu 7 phòng tắm bùn hướng ra biển có tổng diện tích 1040 m2. Trong đó có 2 phòng trị liệu VIP (Lotus-Orchid), 2 phòng trị liệu đôi (Lavender-Jasmine), 4 phòng trị liệu đơn (Rose-Citrus-Sandalwood-Ylang-ylang) và 1 phòng trị liệu kiểu Thái (Tea Tree).

Cùng với đó là hệ thống Salon làm đẹp, tắm hơi, xông hơi và jacuzzi dành riêng cho nam/nữ. Với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng cùng các trang thiết bị hiện đại hệ thống spa tại Amiana Resort Nha Trang sẽ xua tan những căng thẳng, mệt mỏi của du khách.

4. Các tiện ích giải trí khác

Resort cung cấp một phòng thể dục thể thao với các trang thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Các trò chơi tiêu khiển như bida, bóng bàn cũng được bố trí đầy đủ.

Khu nghỉ dưỡng còn mở thêm những lớp học yoga đầy bổ ích. Sự hướng dẫn nhiệt tình của các giáo viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp du khách có được một sức khỏe tốt và một tinh thần sảng khoái.

Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amiana Resort Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi đặt sớm 45 ngày | Miễn phí 02 trẻ dưới 12 tuổi

Giá chỉ từ 3.036.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Ăn sáng (Giá phòng đã bao gồm ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, ngủ cùng bố mẹ. Tính phí trẻ em từ 01/07 – 31/08)
  • Miễn phí xe đưa đón đến trung tâm Nha Trang theo lịch trình của khu nghỉ
  • Tặng trà chiều mỗi ngày tại Amiana’s Tea Hour
  • Miễn phí minibar ngày nhận phòng
  • Miễn phí trái cây tươi trong phòng mỗi ngày
  • Khách đi Trăng Mật: tặng bánh Trăng mật, cánh hoa hồng trang trí trên bồn tắm khi nhận phòng, nâng cấp lên hạng phòng cao hơn (tùy vào tình trạng phòng trống)
  • Miễn phí tham gia các hoạt động giải trí và hoạt động câu lạc bộ trẻ em theo khung giờ của khu nghỉ
  • Miễn phí khăn lạnh và nước uống chào mừng khi nhận phòng
  • Miễn phí nước suối, trà và cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: từ nay – 10/11/2024
  • Giai đoạn ở: từ nay – 25/12/2024
  • Giai đoạn cao điểm từ ngày 01/07 – 31/08/24 khu nghỉ không áp dụng chính sách miễn phí 2 trẻ dưới 12 tuổi và sẽ tính phí như sau:
    • Trẻ dưới 06 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ: miễn phí (tối đa 02 trẻ/ phòng)
    • Trẻ từ 06 – dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, tính phí 275.000đ/ trẻ/ đêm (bao gồm ăn sáng). Nếu phát sinh trẻ thứ 2 từ 06 – dưới 12 tuổi bắt buộc kê giường phụ, tính phí 1.030.000đ/ giường/ đêm (bao gồm ăn sáng)
    • Người lớn (từ 12 tuổi trở lên) bắt buộc kê giường phụ (tối đa 01 người), tính phí 1.260.000đ/ giường/ đêm (bao gồm ăn sáng)
    • Đối với loại phòng có “Children Themed Room”, giường phụ được thiết kế sẵn có trong phòng. Khách được sử dụng giường phụ này miễn phí nếu thuộc số khách tiêu chuẩn. Khách phải thanh toán thêm nếu nằm ngoài số khách tiêu chuẩn. Không áp dụng đặt thêm một giường phụ khác ngoài giường phụ sẵn có này.
  • Áp dụng cho các đơn đặt phòng mới và đặt trước 45 ngày so với ngày nhận phòng (không áp dụng cho các đơn phòng hủy và đặt lại)
  • Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam
  • Không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá chính xác tại thời điểm đặt phòng Amiana Resort Nha Trang