Khách sạn Capella Bangkok – Sang trọng, nổi bật bên dòng sông Chao Phraya

71

Tọa lạc tại con đường Charoenkrung gắn liền với lịch sử, vị trí lý tưởng ở thành phố Bangkok, cách Siam Discovery 5 km, Capella Bangkok cung cấp sự sang trọng với giá cả hợp lý, và dịch vụ hoàn hảo đã làm nên trải nghiệm khó quên cho chuyến du lịch Thái Lan của du khách. Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất Châu Á. Hãy cùng Chuduinfo review khách sạn Capella Bangkok một cách chi tiêt nhé!

Review khách sạn Capella Bangkok

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách Sạn Capella Bangkok 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Review khách sạn Capella Bangkok 1
@Capella Bangkok

Khách sạn Capella Bangkok thuộc tập đoàn Capella, là cái tên gắn liền với những khách sạn sang trọng, thương hiệu Capella Hotels and Resorts là những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ dành cho khách du lịch sành điệu và cung cấp dịch vụ cá nhân hoá cho từng khách nghỉ. Tại Việt Nam khách hàng có thể tận hưởng sự sang trọng của thương hiệu này tại Khách sạn Capella Hanoi, ngoài ra tập đoàn còn có nhiều khách sạn/resort khác tại nhiều nơi trên thế giới như Bangkok, Singapore, Hàn Quốc, Maldives, Kyoto, Trung Quốc, Dubai,…

Review khách sạn Capella Bangkok 2
@Capella Bangkok

Khai trương vào tháng 8 năm 2020, bên cạnh sông Chao Phraya với tầm nhìn toàn cảnh ra dòng sông nổi tiếng của Bangkok. Khu vực này tập trung nhiều khách sạn siêu sang như Four Seasons Bangkok, hoặc Mandarin Oriental Bangkok. Capella Bangkok thể hiện sự tôn kính qua những cánh cửa màu nâu và tất cả các phòng và cửa hàng đều có hướng quay mặt ra sông.

Review khách sạn Capella Bangkok 3
@capellabangkok

Capella Bangkok, uy nghiêm nhìn ra Sông Chao Phraya thanh bình, không chỉ là nơi lưu trú sang trọng mà còn là hiện thân của những trải nghiệm phong phú. Không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn này gây ấn tượng với phong cách dung hòa giữa cổ điển, sang trọng và hiện đại, tiện nghi. Chất lượng dịch vụ 5 sao bao gồm chuỗi nhà hàng, quán bar, không gian tổ chức hội nghị & sự kiện, bể bơi, phòng gym, spa…luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn trong suốt quá trình lưu trú.

Review khách sạn Capella Bangkok 4
@Capella Bangkok

Capella Bangkok cung cấp 101 dãy phòng và biệt thự tiện nghi, hiện đại với nét phong cách trang nhã mang đậm dấu ấn Thái Lan, mỗi phòng đều có tầm nhìn quyến rũ ra sông. Đặc biệt 2 hạng phòng nổi bật là Veranda với ban công và hồ bơi riêng, ghế tắm nắng; và Riverside Villas đặc trưng với ban công được trang trí như khu vườn và hồ bơi riêng cạnh bờ sông.

Review khách sạn Capella Bangkok 5
@Capella Bangkok

Khi đến nhận phòng Quý khách sẽ được mời vào Living Room Lounge và được chào đón bằng rượu Diamant Brut. Âm thanh duy nhất tại nơi đây là những giai điệu nhẹ nhàng, một vài cuộc trò chuyện nhỏ nhẹ và tiếng lách cách trên chiếc xe đẩy chở rượu sâm panh đang phục vụ thức uống chào đón cho du khách. Nhìn ra ngoài qua cửa sổ, bạn có thể thấy (nhưng không thể nghe) tạp âm của dòng sông Chao Phraya nổi tiếng.

@Khun Vivian

Khách sạn sở hữu hồ bơi với tầm nhìn ra sông, bạn có thể đắm chìm trong làn nước đang gợn sóng và hòa mình vào bản ‘HIDHFOA’ của The Orb. Phía bên kia những hàng cây dọc bờ sông, phía trước dãy biệt thự của Capella Bangkok, bạn có thể bắt gặp một chiếc tàu kéo lướt qua trên dải đất màu nâu của sông Chao Phraya hùng vĩ. Ngoài ra khách sạn còn trang bị kem chống nắng miễn phí tại quầy.

@capellabangkok
@irischen_style

Capella Bangkok còn nổi tiếng với nhà hàng Côte được setup bởi đầu bếp 3 sao lừng danh Mauro Colagreco với các món ăn kiểu Pháp và Ý. Ngoài ra nhà hàng  Phra Nakhon – nhà hàng ven sông được bao quanh bởi không gian nhà kính – chuyên phục vụ các món Thái.

@capellabangkok

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn khác bao gồm các hoạt động mà cả gia đình có thể tham gia trải nghiệm cùng nhau hay mang đến khu vực mua sắm cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu.