Đến Mercure Danang Banahills French Village trải nghiệm lâu đài Disney ở xứ sở thần tiên

101

Mercure Danang Bana Hills French Village lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa tại Pháp và cho bạn cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên của phim hoạt hình nổi tiếng Disney. Đến nơi bạn sẽ được chạm tới giấc mơ sống trong không gian tuyệt đẹp tựa như xứ sở thần tiên của đỉnh Bà Nà. Với lối kiến trúc đậm chất Pháp cổ của khách sạn khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng ao ước được tận hưởng, được check-in. Vậy giá cả của khách sạn này ra sao, dịch vụ đẳng cấp thế nào, hãy cùng Chuduinfo review Mercure Bà Nà Hills nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Mercure Danang Banahills French Village
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Review Mercure Bà Nà Hills 1
@mercurebanahillsfrenchvillage

Review Mercure Bà Nà Hills

Khách sạn là điểm lưu trú nổi bật nhất tại tổ hợp khu du lịch, nghỉ dưỡng Bà Nà núi Chúa, thuộc địa phận của xã Hòa Phú huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, đây cũng là khách sạn đầu tiên được xây dựng ở Bà Nà và được quản lý bởi Accor Hotels.

Review Mercure Bà Nà Hills 2
@drkajalsinghh

Mercure Bà Nà Hills được thiết kế theo kiến trúc Gothic rất đặc trưng của nước Pháp từ thế kỉ XIX với những mái vòm được điều khắc tỉ mỉ, những viên gạch ong cổ kính hay những khu cửa sổ đậm chất thơ. Check-in tại đây du khách sẽ được tận hưởng một không gian đậm chất Pháp, với vẻ đẹp lãng mạn đặc trưng của trời Âu. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn tựa như một tòa lâu đài lãng mạn, bên trong lại gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế sang trọng, tiện nghi.

Review Mercure Bà Nà Hills 3
@mercurebanahillsfrenchvillage

Khách sạn hiện có tất cả 469 phòng với 9 hạng khác nhau bao gồm: phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Duplex Suite, phòng Standard, phòng Executive Suite, phòng Family Suite, phòng Royal Suite, và phòng Bunks, phòng Family Superior. Tất cả các phòng ở đây đều được thiết kế với phong cách đặc trưng kiểu Pháp và có cửa sổ nhìn ra khu làng Pháp hoặc núi Bà Nà với mây trời với view tuyệt đẹp.

Review Mercure Bà Nà Hills 4
@letsjustgoaway14

Mỗi buổi sáng sau khi thức giấc bạn sẽ được đón bình minh với khung cảnh tựa xứ sở thần tiên với mây bay vờn đỉnh núi, tiết trời se lạnh và hừng đông rực sáng. Khách sạn là một trong những nơi có view ngắm cảnh đẹp bậc nhất khu làng Pháp của Bà Nà.

Review Mercure Bà Nà Hills 5
@mercurebanahillsfrenchvillage

Mức giá lưu trú tại Mercure Bà Nà Hills cũng rất dễ chịu, chỉ từ 3.930k mỗi đêm, đặc biệt nếu bạn book phòng tại khách sạn này thì đã bao gồm giá vé cáp treo lên đỉnh Bà Nà.

Review Mercure Bà Nà Hills 6
@mercurebanahillsfrenchvillage

Mercure Bà Nà Hills còn kết nối với quần thể vui chơi giải trí độc đáo, ấn tượng của khu du lịch Bà Nà Hills như: Fantasy Park – top 5 Khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục Guiness, hầm rượu, vườn hoa, hệ thống nhà hàng, café, shopping sang trọng, đẳng cấp cùng các hoạt động biểu diễn, các lễ hội tưng bừng sôi động diễn ra suốt 4 mùa trong năm.

@mercurebanahillsfrenchvillage

Đến với Mercure Bà Nà Hills du khách sẽ trải nghiệm ẩm thực phong phú bậc nhất hiện nay với 11 nhà hàng, cafe, bar. Ẩm thực tại đây phục vụ với phong cách rất đa dạng từ các món ăn châu Âu đến những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt, ẩm thực Châu Á. Chỉ riêng trải nghiệm ẩm thực, đồ uống ở khách sạn này cũng đã là điều thú vị khiến bạn cần nhiều thời gian để tận hưởng trọn vẹn.

@mercurebanahillsfrenchvillage

Ngoài ra Mercure Danang Bana Hills French Village mang đến cho du khách lưu trú những tiện nghi tuyệt vời bậc nhất, tại đây bạn có thể sử dụng rất nhiều tiện ích giải trí, thể thao cao cấp.

@mercurebanahillsfrenchvillage

Đầu tiên là bể bơi La Piscine được thiết kế đẹp mắt với nhiệt độ luôn duy trì ở mức 27 độ C suốt 4 mùa. Bạn có thể thoải mái vui chơi, thư giãn tại khu vực bể bơi này. Đặc biệt xung quanh bể bơi còn có cửa hàng La Solution nơi bạn có thể mua sắm thoải mái hay tham gia xem phim ở rạp chiếu phim hồ bơi, bể súc hoặc bóng nước.

@mercurebanahillsfrenchvillage

Đến với Mercure Bà Nà Hills, bạn sẽ có cảm giác như mình đã đặt chân đến đất nước Pháp xinh đẹp và hoài cổ. Bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào tòa lâu đài nguy nga của những bộ phim hoạt hình Disney được xem khi còn nhỏ. Mercure Danang Bana Hills French Village là điểm đến nhất định phải ghé thăm đối với những ai mê đắm những tòa nhà cổ kính của châu Âu và không khí lãng mạn của nó. Còn chần chờ gì mà không cùng lưu ngay bài review Mercure Bà Nà Hills vào cẩm nang du lịch Đà Nẵng của mình để được bước vào không gian khác biệt, hoài cổ tại Mercure Bà Nà Hills nhé.