10 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Siem Reap

63

Siem Reap là một thành phố du lịch nổi tiếng ở Campuchia, thu hút du khách bởi những ngôi đền cổ kính, những di tích lịch sử và văn hóa độc đáo. Dưới đây là 10 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Siem Reap.

10 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Siem Reap

1/ Angkor Wat: Đây là ngôi đền Hindu lớn nhất thế giới, được xây dựng vào thế kỷ 12. Angkor Wat nổi tiếng với kiến trúc tráng lệ, những hoa văn tinh xảo và bầu không khí linh thiêng.

điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Siem Reap 1
@ST

2/ Angkor Thom: Angkor Thom là kinh đô của đế chế Khmer từ thế kỷ 12 đến thế kỷ 15. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử quan trọng như Bayon, Baphuon, Phimeanakas và Terrace of the Elephants.

3/ Ta Prohm: Ta Prohm là một ngôi đền cổ bị bao phủ bởi cây cối. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và là địa điểm quay bộ phim Tomb Raider nổi tiếng.

điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Siem Reap 2
@ST

4/ Banteay Srei: Banteay Srei là ngôi đền được mệnh danh là “viên ngọc quý của nghệ thuật Khmer”. Nơi đây nổi tiếng với những hoa văn chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ.

5/ Tonle Sap: Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây có hệ sinh thái đa dạng và là nhà của nhiều loài động vật quý hiếm.

@ST

6/ Siem Reap Old Market: Siem Reap Old Market là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món quà lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ và các món ăn địa phương.

7/ Pub Street: Pub Street là khu phố sôi động nhất Siem Reap với nhiều quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ đêm.

@ST

8/ War Museum Cambodia: Bảo tàng Chiến tranh Campuchia là nơi trưng bày những hiện vật về cuộc nội chiến Campuchia. Nơi đây giúp du khách hiểu thêm về lịch sử bi thảm của đất nước này.

9/ Angkor National Museum: Bảo tàng Quốc gia Angkor là nơi trưng bày các hiện vật về lịch sử và văn hóa của đế chế Khmer.

@ST

10/ Phnom Kulen National Park: Vườn quốc gia Phnom Kulen là nơi có nhiều ngọn thác, hang động và di tích lịch sử. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích du lịch sinh thái.

Ngoài 10 điểm đến trên, Siem Reap còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như Banteay Samre, Preah Khan, Neak Pean, Beng Mealea và Tonle Sap Lake Floating Villages. Du khách có thể dành từ 3 đến 5 ngày để khám phá Siem Reap và những di tích lịch sử, văn hóa độc đáo của nơi đây.

Xem thêm: