Chiêm ngưỡng khách sạn “trong lòng mỏ đá” đầu tiên thế giới ở Trung Quốc

53

Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland là một kiệt tác kiến trúc độc đáo tọa lạc ở Shanghai, Trung Quốc. Nằm giữa vùng đất đá dựng đứng và hồ nước xanh biếc, khách sạn này mang đến trải nghiệm lưu trú không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Với các phòng nghỉ được thiết kế tinh tế và tiện nghi hiện đại, khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland không chỉ là một nơi lưu trú mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá sự kỳ diệu của thiên nhiên và sự sáng tạo của con người. Không gian xanh mát, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian nghỉ dưỡng độc đáo là những điểm nhấn khiến khách sạn này trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Shanghai. Hãy cùng Chuduinfo khám phá xem bên trong Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland có gì nhé!

Bên trong Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland có gì 1
@all_.around_.the_.world

Bên trong Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland có gì

Mọc lên từ mỏ đá bỏ hoang 88m dưới mực nước biển, InterContinental Shanghai Wonderland ra đời như kỳ tích vì sở dĩ, hiếm có đơn vị kiến trúc ngành khách sạn nào lại quyết định bắt tay thiết kế và xây dựng một công trình nguy nga và lộng lẫy tọa lạc tại nơi bị bỏ hoang của vùng ngoại ô thành phố Thượng Hải.

Bên trong Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland có gì 2
@ST

Khách sạn chỉ cách sân bay Hồng Kiều (Hongqiao) của thành phố Thượng Hải 30 km và rất gần các địa điểm du lịch địa phương nổi tiếng như vườn quốc gia Xà Sơn, vườn Bách thảo Thần Sơn (Chensan)…Khách sạn được xây dựng tại một khu mỏ đá bị bỏ hoang trong thời khá nhiều năm. Khi được khai thác xây dựng, nhà đầu tư đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu địa hình địa vật, sau 10 năm khách sạn mới hoàn thành. Theo đó, kiến trúc sư trưởng của khách sạn này là Martin Jochman – người đã thiết kế tòa nhà chọc trời Burj Al-Arab ở Dubai.

Bên trong Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland có gì 3
@ST

Khách sạn mang đẳng cấp 5 sao, có 18 tầng, gồm 16 tầng nằm hoàn toàn dưới lòng đất với độ sâu gần 88 m. Hai tầng lộ thiên phía trên được bao quanh bởi thảm thực vật xanh mướt nên rất thân thiện với thiên nhiên.

Bên trong Khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland có gì 4
@kopi.cat

Với những phòng khách sạn trên mặt nước, tất cả đều được thiết kế tinh tế với ban công rộng rãi mang tầm nhìn thoáng đãng về phía thác nước trắng xóa đang đổ tràn xuống bức tường mỏ đá. Cũng ở khoảng không gian lãng mạn này, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng sân khấu nước và ánh sáng, một cảnh tượng nổi tiếng mà bạn từng thấy tại khách sạn Bellagio, Las Vegas.

@CD24
@wenwen110101
@kopi.cat

Thiết kế tuân theo phong thủy Trung Hoa, tòa nhà khách sạn lấy cảm hứng từ biểu tượng âm dương khi nhìn từ trên cao. Khách sạn có ba nhà hàng (bao gồm một nhà hàng Mr. Fisher dưới mặt nước), quầy bar The Quarry dưới nước, phòng hội nghị, Grand Ballroom, hồ bơi, spa và phòng tập thể dục.

@kopi.cat
@viv_li

Du khách khi lưu trú tại InterContinental Shanghai Wonderland đều có thể khám phá mỏ đá huyền bí thông qua lối đi có đáy bằng kính trong suốt, chèo thuyền quanh mỏ đá, băng qua công viên giải trí lân cận hay tham gia trò chơi nhảy bungee thú vị.

Xem thêm: