Vui hè cực đã tại Naman Retreat Đà Nẵng với giá siêu hời chỉ từ 1.625k/khách

95

Naman Retreat Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự yên bình và thư giãn giữa vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Non Nước. Với kiến trúc hiện đại, tiện nghi đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng này mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Naman Retreat còn nổi tiếng bởi các liệu pháp spa độc đáo, ẩm thực đa dạng, hứa hẹn một trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng. Nếu bạn có đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè thì đừng bỏ qua chương trình ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 với giá siêu hời, kèm nhiều tiện ích hấp dẫn khác đi kèm.

Ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024

Thông tin tham khảo đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: Naman Retreat Đà Nẵng
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
  • Ưu đãi giá tốt vui hè chỉ từ 1.625k/khách/đêm khi lưu trú khu căn hộ
  • Hoặc từ 3.500k/khách khi lưu trú khu Villa (Gồm Spa)

Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ dành cho 02 khách hạng Babylon hoặc Villa 01 phòng ngủ
– Ăn sáng dành cho 02 khách
– Miễn phí xe bus đón tiễn từ resort đến trung tâm Đà Nẵng theo lịch trình Resort
– Miễn phí xe bus đón tiễn từ resort đến trung tâm Hội An theo lịch trình Resort
– Miễn phí thức uống chào đón
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục
– Sử dụng miễn phí xe đạp trong khu nghỉ dưỡng – tùy vào tình trạng sẵn có.
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý & chính sách:
Giai đoạn đặt và ở đến 30/09/2024
– Phụ thu nâng cấp tùy theo từng hạng phòng

Chương trình khuyến mãi có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Naman Retreat nằm trên đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là trục đường tập trung các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Trung. Khu resort nằm trên vùng đất bình yên cạnh bờ biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (tờ báo Forbes bình chọn). Ngoài ra nơi đây còn nằm giữa 2 sân golf chuẩn quốc tế là The Montgomerie Links và Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman.

Ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 1
@Naman Retreat Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa, resort Naman Retreat là nơi kết nối thuận lợi cho du khách đi đến các di sản nổi tiếng của miền Trung như: phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế.

Ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 2
@Naman Retreat Đà Nẵng

Khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ tại khu resort Naman Retreat không nằm ở các chi tiết dát vàng lộng lẫy, mà bởi bản sắc của văn hóa Việt Nam được hiện hữu trong từng chi tiết. Ở đây vẻ đẹp của thiên nhiên được nâng niu, các vùng di sản của thế giới được bảo tồn và giá trị nghỉ dưỡng xa xỉ vẫn được giữ gìn thuần khiết nhất. Đến đây ngoài việc nghỉ dưỡng du khách sẽ được tìm hiểu văn hóa cổ tại Hội An cùng các danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng và Quảng Nam.

Ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 3
@Naman Retreat Đà Nẵng

Khu resort được thiết kế dựa trên tinh hoa kiến trúc Việt với hàng tre, cây trúc. Bên cạnh đó là sự lồng ghép khéo léo sự năng động, hiện đại và trẻ trung của kiến trúc đương đại. Các công trình ở đây đều được dựng lên với chất liệu chủ đạo là cây tre. Đây là biểu tượng của con người và đất nước Việt Nam. Đến resort du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát rượi của hồ bơi cùng với đó là tận hưởng không gian thanh bình của những con đường có các hàng tre quanh co bao bọc.

Ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 4
@Naman Retreat Đà Nẵng
Ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 5
@Naman Retreat Đà Nẵng

Không thể thiếu trong trải nghiệm Naman chính là nhà hàng Hay Hay, một trong những công trình xây dựng bằng tre lớn nhất Việt Nam hiện nay với diện tích 1.200 m2. Với những ai lựa chọn Naman Retreat Resort là điểm dừng chân, hẳn sẽ khó lòng bỏ qua hành trình khám phá những món ăn và thức uống vừa đậm chất truyền thống, vừa mang tính sáng tạo là tất cả tinh hoa của Nhà hàng Hay Hay. Nơi đây tự hào về di sản ẩm thực Việt, được truyền cảm hứng từ những món ăn truyền thống của Hà Nội, từ nhà bếp của hoàng thành Huế, và hương vị ẩm thực đương đại của thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với các sản phẩm địa phương tươi ngon nhất. Tại nhà hàng có một không gian ăn uống ngay giữa hồ nước nhìn thẳng ra hồ bơi và biển.

@Naman Retreat Đà Nẵng
@Naman Retreat Đà Nẵng

Pure Spa là một tác phẩm nghệ thuật bay bổng, một ốc đảo xanh yên bình trong khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đầy nắng và gió. Tiêu chí thiết kế của các kiến trúc sư là tạo nên một không gian xanh nhằm đưa con người gần lại với thiên nhiên mà vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn của một spa cao cấp tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, nơi sự thư giãn được xem là yếu tố cốt lõi.

@Naman Retreat Đà Nẵng

Bên cạnh hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng resort còn cung cấp đa dạng các dịch vụ vui chơi giải trí để đáp ứng được yêu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Có lẽ phải trực tiếp đến và trải nghiệm thì du khách mới có thể cảm nhận được hết những gì mà khu nghỉ đem lại. Đến đây dường như mọi khái niệm về nghỉ dưỡng xa xỉ bị phá vỡ. Đó không chỉ là sự xa hoa về vật chất, sự tiện nghi về dịch vụ mà còn kết hợp nhuần nhuyễn nhiều giá trị di sản quý báu ở nhiều vùng đất.

Chương trình ưu đãi đặt phòng Naman Retreat Đà Nẵng 2024 có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ tốt nhất.