Secret Treehouse, ngôi nhà đẹp trên cây ai cũng mơ ước một lần đến

Bạn có bao giờ mơ ước một buổi sáng thức dậy trong một ngôi nhà đẹp trên cây và đắm mình trong một khung cảnh đẹp ngoạn mục, bầu không khí trong lành cùng những âm thanh của núi rừng, muôn thú.

561

Một resort có tên Secret Treehouse với những ngôi nhà trên cây sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Với nhiều ngôi nhà trên cây có thiết kế tuyệt đẹp, nằm giữa một khoảng thiên nhiên hoang dã, resort được trang web chuyên về thiết kế nội thất onekindesign ca ngợi không tiếc lời và các nhà thiết kế đánh giá cao. Secret Treehouse nằm ở vùng New South Wales của Úc.

    Những ngôi nhà trên cây với thiết kế đẹp ngoạn mục nằm giữa công viên tự nhiên và rừng quốc gia Wollemi, di sản thế giới và là khu vực hoang dã lớn nhất ở New South Wales. Đây là chốn nghỉ dưỡng lãng mạn cho các cặp đôi. Không chỉ có thiết kế nội thất đẹp, độc đáo các ngôi nhà trên cây có cả spa, bếp, giường, lò sưởi và cửa sổ từ sàn nhà đến trần để kết nối với tự nhiên.

secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-4 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-5 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-6 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-7 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-8 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-9 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-10 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-11 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-12 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-13 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-14 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-15 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-16 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-17 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-18 secrettreehousengoinhadeptrencayaicungmouocmotlanden-19  Trên trang web Airbnb, giá cho một đêm ở ngôi nhà trên cây này khoảng 768USD.