Đi Hạ Long! Ở đất liền – nghỉ du thuyền – ngắm hang động

476

Nghỉ dưỡng trên du thuyền khi đi Hạ Long là một trải nghiệm tuyệt vời khó tả mà bạn nên thử một lần. Hoặc bạn cũng có thể dạo du thuyền ngắm hang động và đặt phòng khách sạn/ resort Hạ Long để trải nghiệm thành phố di sản này về đêm.

DU THUYỀN LA VELA PREMIUM
Hạ Long
Du thuyền La Vela Premium thuộc quản lý của tập đoàn Paradise Cruise, du thuyền vừa đưa vào hoạt động tháng 4/2016. Các cabin thuộc dạng lớn so với mặt bằng chung các du thuyền cùng tập đoàn. Với nội thất chính là gỗ và gam màu sáng của nội thất tạo nên sự hài hòa, dễ chịu. Quý khách sẽ có những khoảnh khắc đẹp giữa lòng di sản và khám phá các hang động đá vôi lung linh, huyền bí.
Giá từ 5.790.000 đồng/ trọn gói 2 ngày 1 đêm, bao gồm:
– 1 đêm nghỉ trên tàu
– 3 bữa ăn trên tàu
– Vé & hướng dẫn viên tham quan các đảo trên Vịnh Hạ Long
– Tập Taichi mỗi buổi sáng,…

thu

DU THUYỀN LA VELA CLASSIC
Hạ Long

Du thuyền La Vela Classic thuộc quản lý của tập đoàn Paradise Cruise, du thuyền vừa được đưa vào hoạt động tháng 4/2016. Du thuyền có các cabin rộng, có ban công và hiên tắm nắng. Quý khách sẽ vừa thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, vừa dạo du thuyền tham quan cảnh đẹp Vịnh Hạ Long. Nhà hàng trên du thuyền phục vụ các món ăn ngon của địa phương cũng như ẩm thực Á – Âu đặc sắc.
Giá từ 4.595.000 đồng/ trọn gói 2 ngày 1 đêm bao gồm:
– 1 đêm nghỉ trên tàu
– 3 bữa ăn trên tàu
– Vé & hướng dẫn viên tham quan các đảo trên Vịnh hạ Long
– Tập Taichi mỗi buổi sáng,…

DU THUYỀN BHAYA
Hạ Long
Du thuyền Bhaya được thiết kế theo phiên bản Ngự thuyền xưa mang đậm dấu ấn phương Đông. Du thuyền thường xuyên cập nhật lịch trình tham quan những điểm đến độc đáo ở Vịnh Hạ Long. Nhân viên Bhaya trong trang phục áo tứ thân truyền thống với nụ cười thân thiện là điểm nhấn của du thuyền. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng với view nhìn ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long xinh đẹp.
Giá chỉ từ 4.035.000 đồng/ trọn gói 2 ngày 1 đêm, bao gồm:
– 1 đêm nghỉ trên tàu
– Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội – Hạ Long
– 3 bữa ăn trên tàu
– Vé & hướng dẫn viên tham quan các đảo trên Vịnh Hạ Long,…

DU THUYỀN SYRENA
Hạ Long
Du thuyền Syrena được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam phối hợp cùng phong cách phương Tây tiện nghi và hiện đại. Các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ bằng kính để chiêm ngưỡng biển xanh, các ngọn núi đá vôi và dạo du thuyền ngắm hang động. Nhà hàng Hoa Sen trên du thuyền phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản. Bar Hoàng Hôn là nơi lý tưởng để thưởng thức cocktail và ngắm nhìn hoàng hôn trên biển.
Giá từ 4.600.000 đồng/ trọn gói 2 ngày 1 đêm bao gồm:
– 1 đêm nghỉ trên tàu
– 3 bữa ăn chính trên tàu & 1 bữa ăn tự chọn
– Vé tham quan các điểm trên Vịnh Hạ Long.

Giá khuyến mãi trên chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua Chudu24. Giá dành cho 2 người và phụ thu nếu ở thêm đêm hoặc thêm người. Để được tư vấn và đặt khuyến mãi xin vui lòng truy cập website http://khuyenmai.chudu24.com hoặc gọi tổng đài dịch vụ của Chudu24 1900 5454 40 / 08 3925 1055 hoặc email datphong@chudu24.com

Chudu24 hoạt động 7 ngày trong tuần từ 8g đến 20g. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được hồi đáp trong vòng 24 tiếng. Trong trường hợp cần đặt dịch vụ gấp, yêu cầu dịch vụ đặc biệt, khách đoàn xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại để được phục vụ tốt.