Sắp có kỳ quan kiến trúc khách sạn đẹp như thiên đường tại Dubai vào năm 2018

Dubai là một đất nước có tòa tháp cao nhất thế giới, đống thời nơi đây cũng tập hợp một lượng lớn các hòn đảo nhân tạo và phòng trượt băng. Đến Dubai bạn sẽ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

798

Năm 2018, một khách sạn lớn với tiêu chuẩn 5 sao duy nhất trên thế giới mang tên Rosemont Hotel & Residences, có khuôn viên rừng mưa nhiệt đới bắt đầu đi vào hoạt động tại Dubai.

Ai tới đây hẳn sẽ lặng người khi nhìn thấy khung cảnh bãi biển, hồ bơi, rừng cây phun sương tại khách sạn này. Rosemont Hotel & Residences được thiết kế bởi kiến trúc sư Zas. Khách sạn sẽ được điều hành hoạt động bởi Hilton Worldwide và mang thương hiệu Curio. Theo như báo cáo, để hoàn thiện được khách sạn, chi phí xây dựng và trang trí thiết kế lên đến 300 triệu đôla Mỹ (6.300 tỷ VNĐ). Trong đó có xây dựng hai tòa tháp cao 47 tầng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có phòng spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng hội nghị, nhà hàng, rạp chiếu phim, sân chơi Bowling, sảnh trampoline Park. Khách sạn này quả quá khác biệt so với khách sạn 5 sao bình thường!

Năm 2018, khách sạn Rosemont Hotel & Residences bắt đầu đi vào hoạt động. Khuôn viên khách sạn tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 3 mẫu (12.138 mét vuông). Đây là khách sạn thuộc sở hữu của tập đoàn Royal quốc tế có văn phòng đặt tại Canada và United Arab Emirates.

rosemont-hotel-residences-1

Thông qua bản thết kế tuyệt vời của kiến trúc sư Zas, khách sạn sẽ có một bể bơi vô tận,

rosemont-hotel-residences-2

Và một khu rừng mưa nhân tạo

rosemont-hotel-residences-3

Nhưng đó không phải là tất cả…

rosemont-hotel-residences-4

Hai tòa nhà 47 tầng cũng được đưa vào sử dụng với 450 phòng nghỉ, 280 quầy dịch vụ.

rosemont-hotel-residences-5

Tầng 26 của tòa nhà là một đại sảnh tuyệt đẹp

rosemont-hotel-residences-6

Có bãi đậu cho xe 4 chỗ, khách thăm có thể thoải mái ngắm nhìn những sinh vật biển khổng lồ.

rosemont-hotel-residences-7

Khách sạn cũng có nhiều tiện nghi sang trọng khác. Trong đó có một phòng chơi bowling, công viên trampoline, SPA, rạp chiếu phim sang trọng nằm trên tầng cao nhất. Ngoài ra còn có một bãi biển nhân tạo, và nhiều hơn nữa…

rosemont-hotel-residences-8

Khách sạn quá tuyệt vời rồi! Tôi nghĩ rằng để có thể tận hưởng cuộc sống tại đây chúng ta nên bắt đầu tiết kiệm tiền ngay bây giờ?

rosemont-hotel-residences-9