Non nước hữu tình tại khu nghỉ dưỡng 5 sao

Cảnh đẹp thiên nhiên cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ đẳng cấp... quyến rũ những ai lần đầu đặt chân đến Flamingo Đại Lải Resort.

470

Flamingo Đại Lải Resort nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ thuộc tỉnh Vĩnh Phúc có khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú.

Đến khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Hà Nội 45km và nửa tiếng lái xe, du khách sẽ tận hưởng sáng ban mai mát lành, trong trẻo, ngẩng đầu khẽ ngắm bầu trời để tâm hồn bay bổng theo những liên tưởng hồn nhiên, lãng mạn… Xung quanh chỉ có núi đồi hùng vĩ, mặt hồ gợn sóng lăn tăn, phía xa là rừng thông thơ mộng đầy hoài niệm, cùng những thảm cỏ xanh mướt, ngút ngàn… sẽ là những ấn tượng khó quên cho du khách khi đến khu nghỉ dưỡng này.

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm mọi dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort.
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm mọi dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort.

Ngay khi bước vào cổng, Flamingo Đại Lải Resort chào đón du khách bằng tác phẩm “Vũ” với hình ảnh cánh hạc mong manh đang say mê xoay chuyển trong không gian và thời gian. Càng đi sâu vào nơi đây, du khách chiêm ngưỡng những cụm tác phẩm điêu khắc như hòa hợp với không gian cảnh quan vùng đất này. Ánh nắng chan hòa khắp nơi khiến vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng càng thêm rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

Như một bức tranh ngẫu hứng của thiên nhiên, Flamingo Đại Lải Resort mang trên mình những đường nét mộc mạc, nguyên sơ nhưng không kém phần dịu dàng, thanh thoát. Nếu từng cánh rừng xanh mướt, đám mây mây hồng lơ lững là phông nền cho bức tranh thiên nhiên, thì những cánh chim nhỏ chòng chành cõng từng giọt nắng vàng lóng lánh, nhiều căn biệt thự e ấp gối mình trên sườn núi lại được ví như điểm nhấn đầy ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng.

Khung cảnh thơ mộng ở Flamingo Đại Lải Resort.
Khung cảnh thơ mộng ở Flamingo Đại Lải Resort.

Bỏ xa những ồn ào, xô bồ cuộc sống, du khách sẽ được hòa mình vào nắng, gió, chơi đùa thỏa thích như trở về thời bé thơ tại Flamingo Beach Club. Du khách sẽ hưởng các dịch vụ miễn phí như chèo thuyền kayak, đi xe đạp nước, hay tĩnh tại ngồi trên thuyền hướng tầm mắt ra xa, tận hưởng không gian bao la của núi rừng.

Nếu là người yêu thích vận động thể thao, du khách không thể bỏ qua bộ môn golf tại sân 9 hố, tập gạt golf sân 18 hố, sân chơi tennis, và tập luyện tại Flamingo Fitness Centre. Tại đây, du khách sẽ cảm giác cơ thể nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng.

Trải nghiệm sân golf độc đáo. Liên hệ 098 600 9393 - 04730 96669 để nhận những ưu đãi sở hữu “Kỳ nghỉ trong mơ” tại Flamingo Đại Lải Resort.
Trải nghiệm sân golf độc đáo. Liên hệ 098 600 9393 – 04730 96669 để nhận những ưu đãi sở hữu “Kỳ nghỉ trong mơ” tại Flamingo Đại Lải Resort.

Sau một ngày vui chơi, thư thái giữa thiên nhiên, tái tạo năng lượng, giữa không gian thơm mùi hương liệu, du khách sẽ chăm sóc bản thân bởi những dịch vụ ưu đãi tại Flamingo Spa. Các loại massage Thụy Điển, massage thải độc cơ thể, chăm sóc da bằng bùn khoáng… giúp du khách giảm những muộn phiền, căng thẳng của cuộc sống bộn bề bên ngoài.