Nội thất sang trọng bên trong siêu du thuyền sang trọng nhất châu Á

Mới đây, siêu du thuyền Genting Dream đã cập cảng Cái Mép, Vũng Tàu vào ngày 8.11, sau đó tiếp tục hải trình đến Nha Trang, Đà Nẵng và Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

1183

Đây là một trong siêu du thuyền sang trọng đầu tiên của châu Á được ra mắt trong tháng 11.2016. Siêu du thuyền xuất phát từ Hong Kong, đưa du khách đến một số điểm thú vị của các nước châu Á như Việt Nam, Singapore, Malaysia…

genting_dream_dsc1338

Tại Việt Nam, sau khi ghé cảng Cái Mép, tàu sẽ theo hải trình đến Đà Nẵng và Vịnh Hạ Long. Theo dự kiến, đến tháng 3.2017, tàu sẽ có khoảng 10 chuyến đến Việt Nam, đồng thời đưa thêm nhiều du khách đến từ các quốc gia trên thế giới.

dream-3

Genting Dreams có 18 boong với gần 1.700 phòng ngủ, trong đó có hơn 70% phòng có ban công riêng hướng nhìn ra biển đẹp. Ngoài ra còn có hơn 100 phòng thông nhau dành cho các gia đình hoặc các đoàn khách đông. Tàu được phục vụ bởi hơn 2.000 thuyền viên và có sức chứa khoảng 3.400 hành khách.

Đặc biệt, tàu còn cung cấp dịch vụ quản gia đặc biệt dành cho các thượng khách có yêu cầu.
Trên tàu ngoài các khu vực vui chơi, giải trí trong – ngoài trời, nhà hát, bãi biển và khu vực thể thao còn có 35 nhà hàng, bar theo phong cách Á – Âu để phục vụ du khách.

Sau đây là một số hình ảnh bên trong siêu du thuyền sang trọng bậc nhất ở châu Á:

du-thuyen-chau-a

dream-5 dream-7 dream-8 dream-10

Dream Getting sẽ đưa bạn đến một số trong những điểm đến mê hoặc nhất ở châu Á -Thái Bình Dương với hành trình 2, 5 hoặc 7 đêm.

Việt Nam cũng là điểm đến khá thú vị trong hành trình du lịch trên biển. Trong vài năm trở lại đây, lần lượt các du thuyền du lịch lớn trên thế giới đều ghé đến Việt Nam. Chỉ tính riêng trong năm 2016, VN đón gần 60 chuyến tàu biển với hơn 81 nghìn lượt du khách quốc tế, tăng 3,6 lần so với năm 2015.