Cận cảnh thiên đường Khách sạn 4 sao quốc tế – A La Carte Đà Nẵng

Khách sạn Alacarte Đà Nẵng là một trong những điểm nhấn trên trục đường biển xinh đẹp đến động lòng của Đà Nẵng. Với ý tưởng “ À la Carte” ( tự chọn món) đầy cảm xúc, khách sạn sẽ đem đến cho du khách những sự lựa chọn đa dạng để tận hưởng kì nghỉ của mình.

2033

Khách Sạn A La Carte Đà Nẵng là khach san Da Nang tọa lạc tại Võ Nguyên Giáp – Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê, Khách Sạn À La Carte Đà Nẵng Beach là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Chỉ cách sân bay 6km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của khu vui chơi trẻ em, phòng trò chơi, spa, câu lạc bộ trẻ em, tắm hơi. Khách Sạn À La Carte Đà Nẵng Beach là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.

Khách Sạn À La Carte Đà Nẵng Beach có những dịch vụ đặt tour tham quan Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế và Phong Nha – Kẻ Bàng hay đi tham quan các danh thắng tại Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng – bán đảo Sơn Trà, Viện Cổ Chàm hay khu du lịch Bà Nà với hệ thống cáp treo kỷ lục Guiness, tàu hỏa leo núi, Bảo tàng Sáp, hầm rượu cùng các trò chơi giải trí tại Fantasy Park.

Để được tư vấn và đặt khuyến mãi xin vui lòng truy cập website http://khuyenmai.chudu24.com hoặc gọi tổng đài dịch vụ của Chudu24 1900 5454 40 / 08 3925 1055 hoặc email datphong@chudu24.com
Chudu24 hoạt động 7 ngày trong tuần từ 8g đến 20g. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được hồi đáp trong vòng 24 tiếng. Trong trường hợp cần đặt dịch vụ gấp, yêu cầu dịch vụ đặc biệt, khách đoàn xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại để được phục vụ tốt.


Một số hình ảnh khác của Khách Sạn À La Carte Đà Nẵng.

35160738

35160872

36804234

khach-san-a-la-carte-da-nang

khach-san-a-la-carte-da-nang-4

khach-san-a-la-carte-da-nang-28

khach-san-a-la-carte-da-nang-52

khach-san-a-la-carte-da-nang-59