Phố Hàng Mã lung linh sắc màu Giáng sinh

Đến hẹn lại lên, vào những ngày đầu tháng 12, đừng bỏ lỡ dịp dạo qua con phố màu sắc nhất Hà Nội và chọn mua những món đồ trang trí cho gia đình.

412

hm2_uqrvNhững ngày đầu đông, dưới cái nắng hanh hao, những món đồ nhiều màu sắc trên phố Hàng Mã càng thêm lấp lánh, hấp dẫn người mua. Từ đầu tháng 12, con phố này đã tấp nập người mua kẻ bán.

hm4_jyqhCó đủ các mặt hàng trang trí cho ngày lễ Giáng sinh, từ những cây thông đến các vòng nguyệt quế, các quả châu trang trí, đèn nhấp nháy, ông già tuyết, bông tuyết…

hm1_hpenNhìn những món đồ lấp lánh này, đến người lớn còn mê tít nữa là. Mức giá trung bình từ 100.000 đến cả triệu bạc.

hm3_tywqNăm nay nổi bật là những chiếc tất treo bên lò sưởi. Ở Việt Nam không có tuyết rơi, cũng không có lò sưởi nhưng mặt hàng này vẫn rất được ưa chuộng. Có đủ các kích cỡ, màu sắc, giá từ 30.000 đồng trở lên.

hm6_tggjNgoài những đồ trang trí theo bộ, bạn có thể mua lẻ để trang trí theo sở thích cá nhân. Từ các điểm vui chơi, các trung tâm thương mại đến các công sở, gia đình… sức sáng tạo được khai thác triệt để.

hm11_slqtVới khoảng 200.000 đồng, bạn đã có một cây thông xinh xắn để trang trí trong nhà. Những cây thông này có thể dùng năm này sang năm khác vì có thể gấp gọn, cất trong hộp.

hm14_yrslNhững chiếc vòng Giáng sinh trang trí ngoài khung cửa.

hm12_nlwhVào những ngày này, những người bán hàng đã gần như cất hết đồ cho mùa cưới để làm hàng Giáng sinh.

hm10_iqfiNhững hộp quả đủ màu sắc, hình dáng cho bạn lựa chọn.


  • Tham khảo khách sạn giá tốt khu Phố cổ Hà Nội tại Chudu24.