Đà Lạt, Sa Pa lọt top điểm đến mới nổi năm 2017 ở châu Á

Trong danh sách 10 điểm đến mới nổi ở châu Á năm 2017 do độc giả của TripAdvisor bình chọn thì Đà Lạt đứng thứ 4 và Sapa đứng vị trí thứ 6.

441

Kết quả này dựa trên bình chọn và đánh giá của hàng triệu du khách trên khắp thế giới dựa trên chất lượng lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng và nhu cầu đặt phòng.

Theo TripAdvisor Đà Lạt nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển với nhiều ngôi nhà Pháp xinh đẹp, được bao quanh bởi rừng thôn và có nhiều trang trại trồng rau. Thành phố Tây Nguyên là nơi lý tưởng cho du khách trải nghiệm và tránh xa cái nắng nóng của phố thị. Còn Sapa ở vùng Tây Bắc hấp dẫn du khách bởi ẩm thực địa phương và những chuyến trekking thú vị, các phiên chợ của người dân tộc…

sapa-orange-travelSapa nằm ở vùng Tây Bắc Việt Nam, nơi thu hút du khách bởi ẩm thực địa phương. ruộng bậc thang và những cung đường phượt tuyệt đẹp – Ảnh: Orange Tour

Trong 10 điểm đến mới nổi của năm 2017, ngoài Việt Nam có 2 điểm thì Malaysia có 3 điểm được bình chọn là Kuching, Kota Kinabalu, và George Town.

Sau đây là danh sách 10 điểm đến mới nổi ở châu Á năm 2017 do độc giả TripAdvisor bình chọn:

1. Baku, Ajerbaijan

2. El Nido, Philippines

3. Jodhpur, Ấn Độ

4. Đà Lạt, Việt Nam

5. Jeju, Hàn Quốc

6. Sa Pa, Việt Nam

7. Hoa Liên, Đài Loan, Trung Quốc

8. Kuching, Malaysia

9. Kota Kinabalu, Malaysia

10. George Town, Malaysia