Ưu đãi cuối năm cùng FLC Vĩnh Phúc Resort

Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường cho bất cứ ai đến đay để thoát ra những lo lắng, căng thẳng của thế giới ồn ào và dành cho những hoạt động thể thao cá nhân và tâp thể.

1307

Tận dụng lợi thế là khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, FLC Vĩnh Phúc Resort (FLC Resort Vĩnh Phúc) với tòa nhà khách sạn trung tâm có tầm cao vượt lên mọi công trình trong khu vực, cung cấp cho du khách cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của khu vực đồng bằng Vĩnh Phúc xinh đẹp vào tầm mắt.

Phòng nghỉ thiết kế không gian mang hơi hướng nhà ba gian truyền thống nhưng mọi chi tiết trang trí lại mang phong cách châu Âu với màu trắng và vàng chủ đạo, với những đường nét hoa văn tinh tế. Các bungalow được kết nối với nhau bởi những khu vực hành lang thông thoáng, tràn ngập hoa lá, mang đến cảm giác không quá xa cách, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khối nhà riêng. Mọi không gian trong nhà đều được “trổ” tầm nhìn ra thiên nhiên.

Thiết kế nội thất thông minh và khoa học, tạo ra đủ không gian nghỉ dưỡng chung cho đại gia đình lớn và các nhóm du khách, nhưng cũng vẫn đủ đầy không gian riêng tư cho từng thành viên hoặc cặp đôi. Sự thoải mái, tiện nghi không hề gò bó ở trong các bungalow được kết nối tự nhiên với không gian thiên nhiên bên ngoài mang đến cảm giác hài lòng cho tất cả những du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ trong những căn bungalow hoàn hảo thuộc FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Khu vui chơi ngoài trời miễn phí dành cho trẻ em.

Mở cửa hằng ngày từ 9h:00 đến 21h:00
Mở cửa hằng ngày từ 9h:00 đến 21h:00

Bể bơi Bốn mùa hoàn hảo và sống động, Vĩnh Thịnh Resort có một hệ thống các dịch vụ giải trí vô cùng đa dạng. Thư giãn tại bể bơi là một phần phần tất yếu của kỳ nghỉ. Vĩnh Thịnh Resort có bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà được thiết kế độc đáo đáp ứng mọi điệu kiện thời tiết.

Bể bơi bốn mùa
Bể bơi bốn mùa

ĐẶC BIỆT: Ưu đãi giá tốt nhất từ 1.190.000 vnd/ đêm – áp dụng đến 30.12.2016.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của FLC Vĩnh Phúc Resort.

 


Giá khuyến mãi áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua Chudu24. Giá dành cho 2 người và phụ thu nếu ở thêm đêm hoặc thêm người. Để được tư vấn và đặt khuyến mãi xin vui lòng truy cập website http://khuyenmai.chudu24.com hoặc gọi tổng đài dịch vụ của Chudu24 1900 5454 40 / 08 3925 1055 hoặc email datphong@chudu24.comChudu24 hoạt động 7 ngày trong tuần từ 8g đến 20g. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được hồi đáp trong vòng 24 tiếng. Trong trường hợp cần đặt dịch vụ gấp, yêu cầu dịch vụ đặc biệt, khách đoàn xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại để được phục vụ rất tốt.