Đón Giáng sinh lãng mạn trên đảo ngọc

Tọa lạc ở một trong những bãi đẹp nhất Phú Quốc, Novotel Phu Quoc Resort có không gian yên bình, món ăn ngon, nhiều hoạt động chào đón Giáng sinh thú vị.

444

Nếu những năm trước, gia đình bạn thường đón Giáng sinh theo cách truyền thống thì năm nay, cả nhà có thể lên kế hoạch để cảm nhận sự kiện lễ hội lớn của năm theo cách mới mẻ hơn.

g1

Cách sân bay chỉ 10 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort là một trong những nơi phù hợp để tổ chức các chương trình tiệc Giáng sinh và đón năm mới đúng chuẩn 5 sao. Tại đây, các thành viên gia đình sẽ cùng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong ánh hoàng hôn đẹp và lãng mạn trên biển. Ngoài ra, vị trí khu nghỉ dưỡng còn thuận lợi cho gia đình bạn thăm một số thắng cảnh như suối Tranh, bãi Sao, bảo tàng Cội Nguồn, Dinh Cậu hay chợ đêm.

g2

Khai trương đầu năm nay, với lối thiết kế theo hướng mở, khu nghỉ dưỡng này có không gian luôn tràn ngập ánh sáng bình minh và hoàng hôn khi về chiều, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

g3

Tại khu nghỉ dưỡng, các chương trình buffet chuẩn bị cho dịp Giáng sinh 24, 25/12 và cả đêm giao thừa đều xoay quanh chủ đề hải sản.

g4

Tham gia tiệc nướng BBQ hải sản đêm Giáng sinh, khách sẽ hòa mình vào các bài hát sôi động cùng ban nhạc sống và thưởng thức những món ăn hải sản yêu thích, do nhiều đầu bếp 5 sao đảm nhận.

g5

Quầy món nướng hải sản ngoài trời với các món tôm cua mực và nhiều loại thịt được ướp thấm gia vị và nướng chín đạt độ thơm ngon, đảm bảo độ giòn tươi; cùng các món ăn nóng đa dạng, xà lách hải sản, trái cây tươi, món tráng miệng hấp dẫn. Nhà hàng Food Exchange (Novotel Phu Quoc Resort) còn chuẩn bị một số món mà các bé yêu thích như thịt viên cà chua, khoai tây chiên, gà viên chiên, trái cây xắt hạt lựu. Điểm lợi cho các gia đình có con nhỏ là các bé dưới 6 tuổi được miễn phí tham gia các buổi tiệc này.

g6

Novotel Phu Quoc Resort còn sở hữu một khu vui chơi rộng rãi, là điểm đến thú vị đối với các gia đình có con nhỏ. Tại đây, các bé sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn như đá bóng, xây lâu đài cát, xếp giấy orgami, đọc sách cùng bè bạn hay đùa nghịch ở hai hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi vận động bãi biển sôi động như đua thuyền kayak, thể dục dưới nước, bắn bi sắt hoặc yoga trên bờ biển được cung cấp miễn phí… sẽ mang đến trải nghiệm thú vị với những bức hình kỷ niệm lung linh cho các cặp vợ chồng.

g7

Với giá cả dịch vụ phải chăng, In Balance Spa sẽ là điểm dừng thư giãn không thể bỏ qua cho các cặp đôi muốn tranh thủ yêu chiều cơ thể, tạm thoát ly khỏi những lo toan thường nhật. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp miễn phí dịch vụ đưa và rước khách từ sân bay.