Bạn làm gì nếu có một ngày ở Bà Nà Hills

Được người Pháp phát hiện từ năm 1901 và xây dựng thành khu nghỉ dưỡng , đến nay các công trình kiến trúc, khu vui chơi, khách sạn xây dựng tại Bà Nà Hills đều mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, tạo nét quyến rũ riêng cho công trình. Nếu có một ngày, bạn sẽ làm gì?

1038

Xem thêm:


Bà Nà Hills Mountain Resort nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, tọa lạc trên ngọn núi đẹp nhất Đà Nẵng ở độ cao 1.487m so với mực nước biển. Bà Nà được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung và là “hòn ngọc khí hậu” của Việt Nam. Nơi đây thu hút du khách không chỉ với vẻ đẹp trong lành tinh khiết của núi rừng và thảm thực vật phong phú mà đặc biệt là khí hậu trong lành, hội tụ thời tiết bốn mùa trong một ngày giữa khung cảnh thiên nhiên bao la, gom cả non xanh nước biếc của thành phố bên bờ sông Hàn thu trọn trong tầm mắt .

Được người Pháp phát hiện từ năm 1901 và xây dựng thành khu nghỉ dưỡng , đến nay các công trình kiến trúc, khu vui chơi, khách sạn xây dựng tại Bà Nà Hills đều mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, tạo nét quyến rũ riêng cho công trình.

Tổng thể kiến trúc Bà Nà Hills Mountain Resort bao gồm hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu hầm rượu theo phong cách Pháp; khu du lịch tâm linh dành cho du khách với chùa Linh Ứng ở độ cao gần 1.500m…; khu vui chơi giải trí trong nhà top 05 Châu Á – Fatasy Park; hệ thống tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới gắn liền với hình ảnh Bà Nà Hills Mountain Resort.

Bên cạnh đó, tại đây còn thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như công trình Máng trượt Bà Nà và Bảo tàng tượng sáp Bà Nà Hills đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Phương tiện vận chuyển hành khách lên khu du lịch là 3 tuyến cáp treo với tổng công suất 3.000 khách/giờ. Trong đó, tuyến cáp treo số 3 có chiều dài kỷ lục gần 6km, gồm 86 ca bin với công suất 10 người/cabin. Đây là tuyến cáp treo một dây giữ 4 kỷ lục thế giới, trong đó có độ dài và độ chênh chiều cao giữa ga đi-ga đến (gần 1,4km) lớn nhất thế giới.

Tại Bảo tàng tượng sáp, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng và chụp hình với 25 “phiên bản” bằng sáp ong mô phỏng y hệt các nhân vật nổi tiếng từ kích thước, ngoại hình đến các phong cách đặc trưng của từng nhân vật. Du khách có thể tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh, phiêu lưu mạo hiểm hay thưởng thức công nghệ làm phim 3D, 4D tại khu vui chơi Fantasy Park; và nhiều tiện ích khác chờ đợi du khách khám phá tại Bà Nà Hills Mountain Resort.

Cùng khám phá những địa điểm tuyệt đẹp tại đây với trọn 1 ngày khám phá:

Cáp treo Bà Nà

images1775316_1

Hệ thống cáp treo Bà Nà – 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với 3 tuyến cáp treo: Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác Tóc Tiên – L’Indochine với tổng số 201 cabin, công suất 3.000 khách/giờ.

Đặc biệt, tuyến cáp treo Thác Tóc Tiên – L’Indochine mang đến những trải nghiệm thú vị và khác biệt với hệ thống cáp treo một dây dài nhất thế giới (5.801m) và tuyến cáp có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới (1,368m)

Làng Pháp:

Làng Pháp tại khu du lịch Bà Nà Hills tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn…

images1775192_1

Đến với Làng Pháp, du khách như ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.

Xe trượt ống

Bạn là người đam mê tốc độ và muốn tìm cảm giác mạnh trên cao? Hãy thử điều khiển xe trượt ống len lỏi qua những cung đường xoắn ốc đầy thách thức. Được thiết kế an toàn tuyệt đối cùng 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam, trò chơi này là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách tham quan Bà Nà.

Thời gian phục vụ: 8h00 – 17h00
Vé: Miễn phí

Chùa Linh Ứng

images1775193_1

Chùa Linh Ứng tọa lạc tại khu đất có địa thế đẹp, linh thiêng và thơ mộng ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển. Kiến trúc tinh tế của chùa cùng tượng phật Thích Ca Mâu Ni cao 27m tọa thiền trên đài sen cao 6m khiến lòng người càng thêm thanh tịnh khi đến chốn thiền môn.

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ

images1775194_1Tọa lạc tại nơi đất trời giao hòa, âm dương hội tụ; đền Lĩnh Chúa Linh Từ là nơi thờ tự, ghi nhớ công đức của Bà Chúa Thượng Ngàn để chở che cho vùng đất Bà Nà.

Nhà bia

images1775318_1Cùng với Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, bên cạnh vẻ đẹp của Lầu Chuông, tòa Tháp Linh Phong Tự chín tầng với vẻ uy nghiêm là Nhà Bia với tấm bia cao 1.8m, cùng ghi nhận những cảnh sắc lãng mạn của Bà Nà, tất cả đã tạo nên một không gian tâm linh hiếm có tại Bà Nà.

Ngắm cảnh đẹp chốn thiền môn trong tiếng chuông vang vọng khắp bốn bề, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp hiếm có nơi chốn linh thiêng này.

Trú Vũ Trà Quán

images1775196_1Không gian của Trú Vũ Trà Quán được bài trí theo phong cách đơn giản và tinh tế. Đây là nơi dừng chân lý tưởng để du khách vừa thưởng thức trà đạo, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của mây trời, rừng nguyên sinh bạt ngàn và vẻ tráng lệ của Mecure Banahills French Village.

Lầu Chuông

images1775319_1Thưởng lãm Lầu Chuông được xây dựng theo kiến trúc nhà Phật với chiếc chuông đồng nặng 1 tấn được đúc tỉ mỉ và tinh xảo ngay tại đỉnh Bà Nà.

Sự bình yên và thanh thản nơi đây cùng với tiếng chuông chùa sẽ khiến tâm hồn thư thái, như được hòa mình vào cảnh đẹp chốn bồng lai tiên cảnh của núi Bà Nà.

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

images1775337_1

Khám phá vườn hoa Le Jardin D’Amour bay bổng và lãng mạn là điều mỗi du khách không thể bỏ qua khi đến Bà Nà. 9 khu vườn tại Le Jardin D’Amour là 9 câu chuyện thú vị được đặt trong 9 phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau, tạo ra một không gian mang đậm chất thơ và ngập tràn hương sắc. Gồm: Vườn Suối mơ; Vườn Địa đàng; Vườn Bí ẩn; Vườn Uyên ương; Vườn Suy tưởng; Vườn Thần thoại; Vườn Ký ức; Vườn Thiêng; Vườn Nho.

Công viên Fantasy

images1775340_1

Là điểm đến vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, Fantasy Park được xây dựng và thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của nhà văn Pháp Jules Verne. Khu vui chơi mở ra thế giới giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, bất ngờ cho các bạn nhỏ.

Dạo chơi trong khu rừng Thần tiên, thám hiểm Công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với Tháp rơi tự do 29m, cùng hệ thống phim 2D, 3D, 5D hiện đại,… và hơn 90 trò chơi miễn phí chắc chắn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Tàu hỏa leo núi

images1775341_1

Chuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cung cấp bởi hãng Garaventa (Thụy Sỹ) đưa bạn đến vườn hoa D’Amour, hầm rượu cổ Debay và chùa Linh Ứng – những điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Bà Nà.

Bảo tàng Sáp

images1775343_1

Khu trưng bày tượng sáp Bà Nà là khu trưng bày tượng sáp lớn nhất Việt Nam, với bản sao tượng sáp ấn tượng của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực như điện ảnh, ca nhạc, thể thao, chính trị gia,… Mỗi bức tượng là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được thực hiện bởi những nghệ nhân người Ý.

Hầm rượu cổ Debay

images1775344_1Hầm rượu cổ Debay là công trình độc đáo do người Pháp xây dựng, được đào xuyên sâu trong lòng núi Bà Nà vào năm 1923. Đây là hầm rượu cổ có chiều dài 100m và luôn được giữ nhiệt độ lý tưởng từ 16 độ đến 20 độ C. Du khách thăm quan sẽ có những trải nghiệm và khám phá mới lạ trong một không gian hầm rượu đậm chất Pháp khi lên thăm Bà Nà Hills.


Dat phong khach san, resort tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.