Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng – điểm hẹn những ngày đông

Những ngày mùa đông se se lạnh như thế này bạn nghĩ đến điều gì? Hãy đến với công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài để được ngâm mình trong nguồn nước khoáng ấm nóng tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng trẻ hóa làn da. Ngoài việc tắm nước nóng ra thì bạn còn có thể tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản (thường được gọi là tắm ONSEN - tắm tiên).

3324

Nằm trong khuôn viên Núi Thần Tài thành phố du lịch Đà Nẵng là Ebisu Onsen Resort – resort Đà Nẵng đầu tiên có hệ thống nước khoáng nóng dẫn về từng phòng.  Công viên nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thực sự là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng: nằm ở phía tây của một thành phố biển, nơi đây mang hẳn khí hậu đặc trưng của một vùng vừa nhiệt đới vừa ôn đới với 4 mùa rõ nét trong 1 ngày. Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh Bà Nà, dòng chảy được bao bọc hai bên bởi núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại một (long huyệt) ở thôn Phú Túc.

Tượng Thần Tài lối vào KDL - Ảnh: Sưu tầm
Tượng Thần Tài lối vào KDL – Ảnh: Sưu tầm
cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-2
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Ảnh: Sưu tầm
cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-6
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Ảnh: Sưu tầm

Đến với suối khoáng nóng Núi Thần Tài thì bạn hãy trải nghiệm dịch vụ tắm ONSEN (tắm tiên). Đây là một trong những phương pháp trị liệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phổ biến của người dân Nhật Bản. Tác động của khoáng nóng vừa kích thích hệ bài tiết đẩy ra ngoài cặn bã, độc tố trong cơ thể vừa hấp thu vào những khoáng chất cần thiết. Tắm ONSEN giúp trẻ ra 3 tuổi và kéo dài tuổi thọ. Đây chính là một trong những phương pháp làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ của người dân Nhật Bản.

cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-4
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Ảnh: Sưu tầm
cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-7
Tắm ONSEN (tắm tiên) – Ảnh: Sưu tầm

Sắp tới đây, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đưa vào sử dụng công viên nước với hồ bơi tạo sóng ngay trên địa hình núi ngoạn mục, máng trượt, hố đen vũ trụ… Bạn sẽ có những phút giây vui đùa thoải mái trong sóng nước như đang ở biển. Khi vui chơi thấm mệt thì hãy thưởng thức món trứng gà luộc bởi suối khoáng nóng.

cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-8
Luộc trứng gà trong suối nước nóng – Ảnh: Sưu tầm
cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai-5
Ebisu Onsen Resort – Ảnh: Sưu tầm
cong-vien-suoi-khoang-nong-nui-than-tai
Ebisu Onsen Resort – Ảnh: Sưu tầm

Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort vừa mới được đưa vào sử dụng gần đây đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý khách. Khách sạn Đà Nẵng này có sức chứa 93 phòng, xây dựng trên sườn đồi theo ý tưởng kiến trúc phố cổ Hội An kết hợp kiến trúc Nhật Bản. Đặc biệt hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận phòng nghỉ, tạo không gian trải nghiệm thoải mái cho du khách. Phòng tắm tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN, bồn tắm được làm bằng đá tự nhiên, nguyên khối để du khách có những giây phút thư giãn thoải mái.

Liên hệ đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tại Chudu24 để có giá tốt và nhận nhiều ưu đãi.