Long Beach Resort – Nét độc đáo của resort Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ là thiên đường của thắng cảnh mà còn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn. Cùng "ghé thăm" và khám phá Long Beach Resort để tận hưởng trọn vẹn không khí biển và những dịch vụ cao cấp, tiện nghi nơi đây nhé.

547

Xem thêm: Danh sách Resort Phu Quoc.


long-beach-resort-phu-quoc-79

Long Beach Resort trải dài dọc bãi biển hoang sơ, cách sân bay Phú Quốc 5 km và khoảng 5 phút đi xe máy. Mang làn gió mới cho resort Phu Quoc, Long Beach Resort tạo nét cuốn hút và ấn tượng từ tổng thể công trình sở hữu kiến trúc độc đáo của làng nghề truyền thống Việt Nam.

long-beach-resort-phu-quoc-80

Resort cung cấp hệ thống 118 phòng mang đầy đủ tiêu chuẩn của sự tiện nghi. Phòng được làm từ gỗ với gam màu cánh gián vừa cho không gian ấm cúng, gần gũi vừa tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

long-beach-resort-phu-quoc-1

Toàn bộ cấu trúc Resort chia thành 2 khu: Khu phòng hiện đại và khu phòng cổ điển. Khu phòng hiện đại làm nổi bật không gian xa hoa trong khung cảnh phối trí hài hòa, khéo léo kết hợp giữa vùng trời trong xanh và cảnh quang miền nhiệt đới.

long-beach-resort-phu-quoc-14

Khu phòng cổ điển là sự hiện thân của kiến trúc Phố cổ Hội An trầm tĩnh, yên bình thích hợp cho du khách muốn có nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi.

long-beach-resort-phu-quoc-13

Các khu hội họp, hồ bơi được trang bị hiện đại đi kèm nhiều thiết bị tiện nghi, cao cấp. Nhà hàng của Resort không những mang đến du khách nhiều món ăn ngon, đa dạng mà còn bài trí trong phong cảnh hữu tình, nên thơ.

long-beach-resort-phu-quoc-25

Các dịch vụ chăm sóc, Spa được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn chuyên viên đến nguyên liệu làm đẹp giúp khách hàng có được những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

long-beach-resort-phu-quoc-68

Đặt phòng Khách sạn Phú Quốc – Long Beach Resort tại Chudu24 ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ chương trình “Giảm giá cuối năm” với chỉ 2.010.000VNĐ/ đêm. Thời gian từ 1/11/2016 đến 27/4/2017.


Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo. Vì vậy, khi du lịch đến đây, để thuận tiện cho việc vui chơi giải trí và thưởng ngoạn cảnh đẹp Phú Quốc một cách trọn vẹn, bạn có thể liên hệ đặt phòng để nghỉ dưỡng tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt. Tham khảo danh sách khach san Phu Quoc.