Bình An Village Dalat – Bức tranh muôn màu của khách sạn Đà Lạt

Bình An Village Dalat là một trong những ngôi làng nổi tiếng và nằm trong danh sách những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch tại Đà Lạt.

1386

Xem thêm: Danh sách khách sạn tại Đà Lạt.


binh-an-village-dalat-0

binh-an-village-dalat-2

Khi lựa chọn khach san Da Lat để nghỉ dưỡng, một trong những điều du khách quan tâm không chỉ là dịch vụ tốt mà còn ở không gian nghỉ dưỡng phải đảm bảo mang lại cảm giác ấm cúng, hòa hợp với đất trời hoa rừng Đà Lạt đầy thơ mộng và lãng mạn. Vì vậy, lựa chọn Bình An Village Dalat, bạn sẽ hài lòng có được kì nghỉ lý tưởng và đầy ắp kỉ niệm về vùng cao nguyên mang hơi thở tình yêu này.

binh-an-village-dalat-15-1

binh-an-village-dalat-12

Bình An Village Dalat được ví như “ốc đảo đầy hoa” xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình; mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

binh-an-village-dalat-7

binh-an-village-dalat-9

Toàn bộ resort là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

binh-an-village-dalat-10

Ngoài ra, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi khác như hồ bơi trong nhà, sân tennis, massage và Spa, chèo thuyền Kayak… Khu nhà hàng “5 Hoa” để bạn khám phá ẩm thực Á – Âu trong bầu không khí ấm cúng và lãng mạn.

Chương trình ưu đãi chỉ có tại Chudu24: Ngay bây giờ, nếu đặt phòng khách sạn tại Bình An Village Dalat, bạn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt “Đặt trước 60 ngày – Nhận ngay giá tiết kiệm“. Thời hạn từ 1/11/2016 đến 31/10/2017.


Đặt phòng resort, khách sạn ở Đà Lạt tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.