4 địa điểm trăng mật lý tưởng cho mùa cưới 2017

Mở đầu cho cuộc sống hôn nhân chính là một đám cưới viên mãn và những ngày trăng mật lãng mạn. Bạn đã chọn cho mình điểm đến nào chưa, hãy cùng tham khảo 4 địa điểm cho tuần trăng mật lý tưởng dưới đây nhé!

3848

Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Six Senses Ninh Vân Bay Resort - Ảnh: Internet
Six Senses Ninh Vân Bay Resort – Ảnh: Internet

Không khí trong vắt, yên bình thoang thoảng mùi thảo mộc khiến cho ai đã một lần ghé qua không thể không trở lại. Đó chính là lý do mà Tạp chí Tatler (Anh) và Luxury Link bình chọn vịnh Ninh Vân là 1 trong 50 “chốn đào nguyên” bạn nên đến trong ngày trăng mật.

Ở đâu khi hưởng tuần trăng mật Nha Trang?

Six Senses Ninh Vân Bay Resort - Ảnh: Internet
Six Senses Ninh Vân Bay Resort – Ảnh: Internet

Six Senses Ninh Van Bay (Six Senses Nha Trang) là một trong những resort Nha Trang nhận được nhiều giải thưởng của các Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Thế giới như Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”.

Resort có không gian gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Six Senses Ninh Vân Bay là resort nghỉ dưỡng Nha Trang thích hợp cho gia đình, tình nhân, chụp ảnh cưới, trăng mật.

Hội An

Du lịch Hội An - Ảnh: Internet
Du lịch Hội An – Ảnh: Internet

Hội An, thị trấn cổ nổi tiếng ở miền Trung được ví như là nàng công chúa ngủ quên mới được đánh thức. Đây cũng được coi như là một bảo tàng sống của đô thị cổ Việt Nam từ thế kỷ 15 với những căn nhà cổ được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Tuy vậy, Hội An không chỉ hấp dẫn du khách bởi yếu tố lịch sử, văn hóa hay là thiên đường mua sắm mà còn thừa hưởng được một thiên nhiên tuyệt đẹp với những khu resort Hội An cùng với những bãi biển lý tưởng cho những đôi uyên ương trong tuần trăng mật của mình.

Ở đâu tại Hội An?

Palm Garden Beach Resort & Spa - Ảnh: Internet
Palm Garden Beach Resort & Spa – Ảnh: Internet

Palm Garden Hội An Resort (Palm Garden Resort Hội An) trải dài trên diện tích 5 héc ta vườn nhiệt đới, nằm trong khu bãi tắm tuyệt đẹp, Resort gồm 160 phòng và bungalow được thiết kế và bài trí sang trọng trong khuôn viên của hơn 400 loài Cọ và thực vật nằm dọc theo 220m chiều dài trên bãi tắm Cửa Đại nổi tiếng.

Sunrise Premium Resort Hội An - Ảnh: Internet
Sunrise Premium Resort Hội An – Ảnh: Internet

Sunrise Hoi An Resort (Sunrise Hội An): gợi ý mới cho những cặp đôi thích nghỉ dưỡng tại resort cạnh biển. Resort nằm dọc bãi biển Cửa Đại và chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 4.5 km. Resort có hồ bơi ngoài trời hướng biển, dịch vụ Bodyworks Spa có các liệu pháp trị liệu bằng đá nóng, chương trình khử độc bằng thảo dược và liệu pháp chống lão hóa cho da mặt.

Mỹ Khê – Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng _ Ảnh: Internet
Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng _ Ảnh: Internet

Bãi biển Mỹ Khê được Quốc gia Úc bầu chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á vào đầu năm 2010. Tạp chí kinh tế Mỹ Forbes cũng đã bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Hiếm có bãi biển nào mà vừa giữ được vẻ hoang sơ trong lành của thiên nhiên, khách đến nghỉ ngơi du lịch với giá cả bình dân như người địa phương, lại có thể tiếp cận nhanh cuộc sống đô thị hiện đại tiện nghi khi cần giải trí như ở biển Mỹ Khê.

Ở đâu tại Đà Nẵng?

Bạn có thể tham khảo các khách sạn Đà Nẵng, Resort Đà Nẵng được yêu thích tại đây.

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng - Ảnh: Internet
Khách sạn À La Carte Đà Nẵng – Ảnh: Internet

Sapa

Khách sạn Châu Long Sapa II - Ảnh: Internet
Khách sạn Châu Long Sapa II – Ảnh: Internet

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Tại đây bạn có thể tận hưởng khí hậu ôn đới cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và những người dân vùng cao vô cùng mến khách. Du lịch Sapa suốt 4 mùa trong năm đều hấp dẫn du khách thập phương.

Ở đâu tại Sapa?

Victoria Sapa Resort & Spa - Ảnh: Internet
Victoria Sapa Resort & Spa – Ảnh: Internet

Victoria Sapa Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sa hoa trong vùng, mở cửa từ năm 1998. Resort được xây dựng theo truyền thống nhà vùng núi, căn nhà gổ có lò sưởi. Khách sạn Sapa nằm hơi nhô ra so với làng, bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, tạo cảm giác rất khác biệt và cảm giác hài hòa với thiên nhiên và con người nơi đây.