Bãi Dài – Vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, du khách không nên bỏ qua bãi Dài - một bãi biển đẹp hoang sơ , thơ mộng và chưa bị con người tàn phá.

917

Xem thêm:


bai-dai

Cách đây ít lâu Bãi Dài đã được trang web Concierge.com, một trang web uy tín về chuyên đề du lịch của Australia xếp hạng là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Và gần đây, Bãi Dài cũng vinh hạnh được hãng tin ABC News của Australia giới thiệu là một trong những bãi biển sạch đẹp nhất thế giới. Chuyên trang Du lịch của hãng thông tấn CNN cũng đã xếp hạng Bãi Dài đứng thứ 93 trong bảng xếp hạng “100 bãi biển tốt nhất hành tinh”.

image00241

image00336
Bãi Dài nằm ở phía tây bắc đảo Phú Quốc, có bờ biển dài tới 15km, nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, quang cảnh thoáng đãng với khí hậu mát mẻ trong lành, Bãi Dài vẫn còn giữ được nét hoang sơ ban đầu và hầu như không bị tác động bởi sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Phú Quốc. Ven bãi Dài, những làng chài nhỏ yên bình vẫn ngày ngày đem thuyền ra biển đánh bắt tôm cá, món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho người dân Phú Quốc.

image00434Từ Bãi Dài bạn có thể thấy xa xa có 2 đảo nhỏ đó là Hòn Dăm và hòn Đồi Mồi. Từ Bến tàu Dương Đông lên tàu ra câu cá, lặn ngắm san hô tại hòn Dăm hoặc hòn Đồi Mồi rồi cho thuyền ghé lại Bãi Dài, vui chơi trên bờ và đi về khách sạn bằng đường bộ.

image00533


Tham khảo đặt phòng khách sạn Phú Quốc tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.