Những bãi biển không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

Với vẻ hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ, Phú Quốc luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều du khách và nhiếp ảnh gia.

1187

Xem thêm:


Phú Quốc là huyện dảo ngoài khơi lớn nhất Việt nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Thị trấn Dương Đông – thủ phủ huyện đảo cách thị xã Rạch Giá 120km và cách Hà Tiên 45km. Đảo chính Phú Quốc rộng 578km2, dài 51 km và hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tạo thành một quần thể đảo xanh tươi, thơ mộng ngay giữa đại dương. Eo biển xanh Phú Quốc được ví như vịnh Hawai trữ tình nổi tiếng của Mỹ với những bờ biển đẹp vào bậc nhất Việt Nam. Nói đến Phú Quốc là nói đến biển , chúng ta hãy cùng nhau khám phá những bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc .

bai-truong-phu-quoc-1
Ảnh: Internet

Bãi Trường: Bãi Trường nằm phía Tây đảo kéo dài từ Dương Đông tới An Thới khoảng 20km là bãi tắm sầm uất nhất và là bãi biển duy nhất ở Việt Nam nơi bạn có thể ngắm mặt trời lặn xuống biển. Bãi Trường là nơi tập chung đông nhất các khách sạn ,resort từ 2 đến 5 sao .Nhờ có hệ tống resort sát nhau với đường biển dài tạo thành một không gian lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng , tản bộ ngắm bình minh mỗi sáng sớm và ngắm hoàng hôn mỗi tối một không gian không quá vắng vẻ không quá xô bồ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bãi Sao: Bãi Sao thbai-khem-dao-phu-quocuộc thị trấn An Thới quan tàn cây dứa dại và cây muốn biển, trập trùng đại dương xanh dịu mở ra. Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong thoai thoải tựa như vầng trăng. Bãi Sao là điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc.Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành. Bãi Sao còn được ví như một cái hồ bơi khổng lồ cho các em nhỏ và khách du lịch.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bãi Khem: Bãi khem nằm bên cạnh bãi sao nếu đi đường biển thì cách bãi sao trừng 1 km , nếu đi đường dân sinh thì phải đi lên đường lộ Nguyễn Văn Cừ sau đó rẽ vào bãi sao mất trừng 2,5 km . Bãi khem mang vẻ đẹp không thua kém gì bãi sao với nước biển trong vắt ,cát trắng phau .Nhưng do Bãi khem hiện đang xây dựng hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng trưa đi vào hoạt động lên con rất hoang sơ , đương vào bãi khem cũng hơi khó đi .Nhưng bù lại ngoài biển đẹp hoang sợ ở đây du khách còn được thưởng thức món đặc sản địa phương tươi ngon do chính những người dân chài đánh bắt với một cái giá rất rẻ mà lại rất ngon . Như món gỏi cá trích hay món mực nướng ,nhum nướng ,ghẹ hấp ……và nhiều món khác nữa.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bãi Dài: Bãi Dài nằm ở phía phía tây của hòn đảo, là nhân tố không thể thiếu khi nhắc đến du lịch Phú Quốc bởi vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên của mình. Có chiều dài khoảng 1500m, là thiên đường nắng vàng, nước mát và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió. Được mệnh danh là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bãi thơm và quần đảo hòn thơm: Bãi Thơm nằm ở phía bắc của đảoLan bien ngam San Ho tại Phu Quoc là bãi tắm trưa đưa vào khai thác lên còn rất hoang sơ va yên tĩnh thích hợp với những ai muốn nghỉ dưỡng thực sự ,hòa minh với thiên nhiên biển va cát. Hòn thơm nằm ở phía nam của đảo nằm trong một quần thể đảo lớn nhỏ ở An Thới , nơi đây thậm trí còn trưa có điện . Không những biển xanh cát trắng với những hàng dừa cao vút nơi đây còn la khu bảo tồn sinh thái biển với hệ động thực vật biển phong phú ,đa dạng đặc biệt la các loài san hô.

Ngoài ra, Phú Quốc còn có các bãi biển khác nữa nhưng những bãi biển trên là những bãi biển đẹp và hấp dãn nhất mà du khách không thể bỏ qua khi có dịp đến Phú Quốc . Biển Phú Quốc có thể mang lại cho du khách những giây phút vui đùa, thư giãn thoải mái nhất giữa cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành, sự bình yên hiếm có.


Tham khảo đặt phòng khách sạn Phú Quốc tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.