Có những hoạt động nào không thể bỏ qua khi đến Bãi Khem Phú Quốc?

902

Bãi biển Bãi Khem Phú Quốc là một bãi biển đẹp. Nó có hình vòng cung với cát trắng mịn và dài tạo nên một khu rừng xanh tốt và biển rộng lớn. Khách du lịch Phú Quốc đến đây sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút tuyệt vời bằng cách thư giãn và khám phá.

Nếu bạn có dịp du lịch Phú Quốc hay thì đừng quên dành nửa ngày hay trọn 1 ngày để khám phá Bãi Khem Phú Quốc. Dù có thể nó không nổi tiếng bằng những cái tên lớn như Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Sao… nhưng bạn sẽ hối tiếc nếu không đến nơi đây một lần trong đời.

du lịch Phú Quốc

Thiên nhiên đã ban tặng khu vực biển tây nam một hòn đảo lớn mang tên du lịch Phú Quốc. Nhiều người đã ca ngợi Phú Quốc là một điểm du lịch lý tưởng tại Việt Nam. Nó có sông, suối, núi, rừng nguyên sinh, những bãi biển đẹp và phong cảnh. Tất cả đều mang dấu ấn của lịch sử văn hóa. Bản chất ở đây sở hữu một sự đa dạng về hình thái. Hầu hết diện tích tự nhiên chưa được khai thác. Vì vậy, khách du lịch đến đây không chỉ đến thăm và thư giãn. Mà còn để khám phá những điều thú vị mà không tồn tại ở các đảo khác.

Vẻ đẹp tự nhiên của Bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem Phú Quốc cách thị trấn An Thới khoảng 5km và cách thị trấn Dương Đông 25 km. Đây là một nơi lý tưởng cho khách du lịch từ đất liền. Tất cả các khu vực ven biển, rừng, vách đá ở đây đều nguyên sơ. Cát ở đây luôn trắng và mịn với nước biển trong xanh và bầu trời xanh quanh năm. Với bãi biển hình vòng cung, Bãi Khem cũng là một bãi biển độc đáo với những tảng đá nhô lên trên cát và nước màu ngọc lam.

Bãi biển Khem thu hút khách du lịch với vẻ đẹp hoang sơ và không có tiếng ồn như những bãi biển khác ở Phú Quốc. Mặc dù Bãi Khem Phú Quốc không lớn bằng Bãi Sao hay Bãi Dài. Nhưng thật dễ dàng để nắm bắt và quyến rũ du khách bằng không gian thanh bình, kín đáo, lãng mạn. Nếu bạn lưu trú tại những khách sạn, resort có sân thượng, ban công gần khu vực này. Bạn có cơ hội thưởng thức toàn cảnh thơ mộng của một làng chài yên tĩnh trên bãi biển. Cuộc sống của ngư dân ở đây tạo ra một bầu không khí vui vẻ. Thu hút khách du lịch khám phá vẻ đẹp bình dị.

Những hoạt động nên làm

Bãi Khem Phú Quốc không chỉ là một thiên đường du lịch. Nơi đây ngoài bờ biển tuyệt vời, thơ mộng. Còn phong phú với tôm, cá và đặc biệt là cá trích. Trong quá khứ, du khách đến Phú Quốc biết rất ít về Bãi Khem. Hiện nay, Bãi Khem đã có nhà hàng, quán cà phê, quán bar. Đặc biệt là các nhà hàng với võng nằm cùng dịch vụ sạch sẽ và gọn gàng. Ẩm thực hải sản tươi sống và các điểm ăn uống thú vị.

Du khách có thể lên thuyền để mua cá tươi, tôm, sò, ốc, vừa mới bắt kịp. Và sau đó mang chúng đến nhà hàng để chế biến tại chỗ. Salad cá trích là món ăn ấn tượng nhất tại Bãi Khem Phú Quốc. Bên cạnh đó, khi đến với bãi biển này du khách sẽ có cơ hội để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng ở Phú Quốc như Suối Tranh và nhà tù Phú Quốc cực kỳ nổi tiếng.