Một chuyến đi câu mực đêm Phú Quốc có gì đặc biệt?

554

Các chuyến đi câu mực đêm ở du lịch Phú Quốc là một trong những dịch vụ du lịch hấp dẫn thu hút số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Khám phá nhịp sống trên biển về đêm là một chuyến đi tuyệt vời, du khách sẽ thực sự có được những kỷ niệm khó quên.

Phú Quốc là điểm du lịch xanh và lý tưởng, hấp dẫn mạnh mẽ cả khách du lịch trong và ngoài nước. Hòn đảo xinh đẹp này chào đón gần 400 nghìn du khách mỗi năm. Sau nhiều giờ thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi, biển và tham quan thiên nhiên tuyệt vời trên đảo, du khách cũng có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động độc đáo vào ban đêm. Bạn có thể đóng giả làm ngư dân siêng năng trên biển khi trải qua chuyến đi câu mực Phú Quốc. Và thưởng thức cháo mực khi thuyền trôi nổi giữa biển khơi.

du lịch Phú Quốc

Đảo Phú Quốc, một hòn đảo tuyệt vời ở Việt Nam không chỉ nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên yên tĩnh. Mà còn nhờ những trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị. Một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất, thu hút mạnh mẽ nhất chính là chuyến đi câu mực đêm Phú Quốc.

Mặc dù mới xuất hiện cách đây vài năm, loại hình du lịch câu mực đã trở thành một trong những điều tuyệt vời nhất để làm ở Phú Quốc. Các rạn san hô ở hòn Đồi Mồi, Hòn Móng Tay hoặc mũi Ông Đội, Hòn Đầm, khu vực Giếng Tiên… là địa chỉ không thể thiếu trong hành trình chinh phục Phú Quốc.

Thời gian khởi hành

Khoảng 5 giờ chiều là thời gian để các đoàn tàu đưa du khách ra biển để bắt đầu chuyến đi câu mực. Đêm buông xuống làm cho toàn bộ đảo Phú Quốc trở nên yên tĩnh, nhưng biển trở nên sống động với nhiều ánh đèn lấp lánh. Có lẽ không có gì tuyệt vời hơn bằng việc đắm mình trong bầu trời bao la và gió mát của biển cả. Đối với nhiều khách du lịch, các chuyến đi câu mực đều cung cấp những trải nghiệm thú vị giúp họ thực hành tính kiên nhẫn của riêng mình.

Hành trình kỳ thú bắt đầu

Sau khi tàu câu mực đêm Phú Quốc đến địa điểm câu mực. Hệ thống chiếu sáng điện trên tàu sẽ được thắp sáng để thu hút mực tươi. Ánh sáng lung linh trong đêm tạo nên khung cảnh như thành phố nhộn nhịp giữa biển khơi. Để câu được số lượng lớn mực du khách phải câu cá ở vùng nước sâu và cố gắng quăng mồi đi. Mỗi chuyến đi câu mực chỉ kéo dài trong vài giờ nhưng nó đủ để lại ấn tượng đặc biệt cho khách du lịch.

Sẽ không có gì thú vị hơn việc bắt mực trong vùng biển hoặc câu được cá kiếm, cá kim trên mặt nước biển. Tất cả khách du lịch đều có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, khám phá đại dương tuyệt vời. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển về đêm. Và thưởng thức những món ăn ngon từ “những chiến lợi phẩm” mà mình vừa mới bắt được.

Tận tay câu được những chú mực tươi rói

Kỹ thuật câu mực đêm Phú Quốc sẽ được hướng dẫn chi tiết bởi các phi hành đoàn. Chỉ mất vài phút để khách du lịch tự câu mực mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Các chiến lợi phẩm sẽ được chế biến thành cháo hấp dẫn với mực hoặc đặc sản tuyệt hảo. Đêm rơi xuống làm cho toàn bộ đảo Phú Quốc trở nên yên tĩnh nhưng cuộc sống của ngư dân trên biển trở nên hối hả hơn nhiều với ánh đèn lấp lánh. Đó là thời gian để trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị giữa màn đêm vô hạn. Nó xứng đáng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời đáng tin cậy trong hành trình khám phá du lịch Phú Quốc của bạn.