Đi Phú Quốc oanh tạc Bãi Khem – Bãi Sao và nghỉ dưỡng tại top 5 resort mệnh danh là thiên đường mùa hè

8328

Đi Phú Quốc trong chuyến du lịch hè sắp tới, nhanh tay lựa chọn ngay Bãi Khem và Bãi Sao làm điểm dừng chân cùng gợi ý top 5 resort Phu Quoc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè cùng Chudu24 nhé.

THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH HÈ Ở ĐẢO NGỌC

Đảo Ngọc nổi tiếng với cảnh vật hoang sơ và được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều bãi biển vào top đẹp nhất Việt Nam. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện thời tiết mà biển Phú Quốc sẽ đẹp theo từng mùa khác nhau. Trong chuyến du lịch hè sắp tới, nếu lựa chọn Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, vui chơi cho cả gia đình thì hãy bỏ túi top 2 bãi biển lý tưởng này nhé.

Bãi Sao Phú Quốc – Ảnh: sưu tầm

Bãi Sao: nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn trung tâm Dương Đông khoảng 25km. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Đến với bãi Sao bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến. Mùa hè, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to. Vì vậy, khách du lịch thường đổ xô đến Bãi Sao vì biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Các vùng nước xung quanh bãi biển rất êm, ít sóng, làn nước ấm áp, và với một màu xanh rất đặc biệt – màu ngọc lam. Càng ra xa, màu nước sẽ xanh sẫm hơn. Cát dưới biển cũng rất mịn không có đá, mặt cát cũng thoai thoải, không có độ dốc lớn. Biển ở đây tương đối nông và khoảng không gian cũng rất rộng (lên đến 100m) nên nó rất an toàn cho trẻ em và những người không biết bơi.

Bãi Khem Phú Quốc – Ảnh: Sưu tầm

Bãi Khem: được người dân địa phương gọi là bãi Kem, nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn trung tâm Dương Đông khoảng 25km. Mặc dù không dài, rộng như Bãi Dài hay nổi tiếng như Bãi Sao nhưng Bãi Khem lại sỡ hữu đường cong quyến rũ làm say đắm lòng người bởi bãi cát trắng mịn mê hoặc, nhiều khối đá tự nhiên lạ mắt, nước biển trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy. Nhìn từ trên cao Bãi Khem mang một vẻ đẹp hoang sơ, kỳ ảo hình cánh cung nằm giữa 2 sườn rừng xanh thẫm, tuy không quá rộng lớn như bãi Sao hay bãi Dài nhưng bãi Khem lại mang một vẻ quyến rũ rất riêng, rất nên thơ. Đặc biệt là làn nước biển vô cùng trong và sạch, lấp lánh ánh mặt trời trải dài bên cạnh bãi cát trắng mịn màng cùng những hàng cây xanh mát chạy dọc theo bãi biển. Bãi Khem Phú Quốc không có nhiều đồi dốc nhưng lại nhiều những gềnh đá nhấp nhô, tạo nên một phong cảnh rất hữu tình giữa rừng cây nguyên sinh. Bãi Khem tĩnh lặng, không ồn ào tạo cho du khách một cảm giác vô cùng thoải mái, yên bình, tránh xa những ồn ào chốn đô thị. Vừa qua Bãi Khem đã được xếp vào Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh do công ty du lịch Flight Network (Canada) công bố từ sự tư vấn và tổng hợp phiếu bầu chọn từ 1.200 nhà báo, biên tập viên, blogger và các chuyên gia du lịch.

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG HÈ Ở BÃI SAO – BÃI KHEM

Bên cạnh gợi ý 2 bãi biển lý tưởng để vui chơi giai đoạn hè, du khách cần bỏ túi các resort thuận tiện để nghỉ dưỡng gần đó hoặc có phương tiện đưa khách đến 02 bãi biển Bãi Sao và Bãi Khem này. Đặc biệt, Chudu24 luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn để du khách trải nghiệm mọi sự tiện lợi với mức giá dat phong khach san tiết kiệm.

1/ JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

– Vị trí: Bãi Khem

– Ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng Chudu24 – Đặt 02 đêm trở lên tặng thêm voucher trị giá 1.500.000 vnđ sử dụng tại các nhà hàng của resort

– Thời gian đặt và lưu trú: nay đến 31/05/2019

– Giá khuyến mãi chỉ từ 7.590.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  • Bữa sáng buffet hàng ngày dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 06 tuổi
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của khách
  • Thức uống và khăn lạnh chào đón khi làm thủ tục nhận phòng
  • Trái cây tươi chào đón trong phòng
  • Voucher trị giá 1.500.000 vnđ sử dụng tại các nhà hàng của resort dành cho khách lưu trú từ 02 đêm trở lên
  • Giảm 20% các trị liệu Spa
  • Miễn phí các hoạt động vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em tai resort theo lịch trình hàng ngày (liên hệ Lễ Tân để biết thêm chi tiết)
  • Trải nghiệm 03 hồ bơi Sand – Shell – Sun cạnh bãi biển cực đẹp
  • Miễn phí trà, cà phê & nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, bãi biển riêng, phòng gym, kid club.
  • Thuế và phí phục vụ

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 18km, resort Phu Quoc này là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

Khu nghỉ dưỡng gồm 5 tòa nhà được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy bãi biển Khem được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ XX.

Resort Phu Quoc này có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

2/ Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels

– Vị trí: Bãi Khem – Mũi Ông Đội

– Ưu đãi mùa hè – Đặt 02 đêm trở lên tặng thêm voucher trị giá lên đến 2.000.000 vnđ sử dụng tại nhà hàng & spa của resort

– Thời gian đặt và lưu trú: nay đến 31/10/2019

– Giá khuyến mãi chỉ từ 5.390.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels
  • Bữa sáng buffet hàng ngày dành cho 02 người lớn
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của resort.
  • Thức uống và khăn lạnh chào đón khi làm thủ tục nhận phòng
  • Trái cây tươi chào đón trong phòng
  • Voucher sử dụng tại nhà hàng & spa của resort dành cho khách lưu trú từ 02 đêm trở lên (Voucher 500.000 vnđ dành cho khách đặt biệt thự 01 phòng ngủ, Voucher 1.000.000 vnđ dành cho khách đặt biệt thự 02 phòng ngủ, Voucher 1.500.000 vnđ dành cho khách đặt biệt thự 03 phòng ngủ & Voucher 2.000.000 vnđ dành cho khách đặt biệt thự 04 phòng ngủ)
  • Miễn phí các hoạt động vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em tai resort theo lịch trình hàng ngày (liên hệ Lễ Tân để biết thêm chi tiết)
  • Miễn phí trà, cà phê & nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, bãi biển riêng, phòng gym, kid club
  • Thuế và phí phục vụ

Nằm giữa 2 mặt biển, giữa một bên là vịnh Thái Lan và một bên là biển Đông, Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels sẽ cho bạn hình dung về điểm nghỉ dưỡng thiên đường khi có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tại cùng một vị trí. Hệ thống 118 ngôi biệt thự ven biển xây dựng trên diện tích 73ha, phân bố ở những vị trí lý tưởng, theo từng phân khúc quanh co của Mũi Ông Đội để đón nhận tối đa nắng, gió và view nhìn đẹp nhất từ hành lang biệt thự của du khách.

Các căn biệt thự tại resort Phú Quốc này được khai thác tối đa về cao độ với 4 loại chính: Biệt thự biển, biệt thự trước biển, biệt thự trên ghềnh đá, biệt thự trên đồi. Du khách được thoải mái lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng mình yêu thích, có thể trải nghiệm cảm giác như thả mình giữa biển cả mênh mông với 4 mặt đều là nước hay thức dậy giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát vang vọng đâu đó là tiếng chim hót líu lo. Gần gũi và rất đỗi riêng tư, ấm áp.

Nhắc đến các dịch vụ xa hoa ở Premier Village resort Phú Quốc không thể không nhắc đến hồ bơi vô cực trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây vô cùng ấn tượng. Hồ bơi được “thai nghén” từ ý tưởng của những cánh ruộng bậc thang Sapa. Vừa mang nét riêng của văn hóa bản xứ vừa thể hiện tính sáng tạo trong cách thiết kế phân tầng trước nay chưa từng có.

3/ Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor Hotels

– Vị trí: Bãi Khem

– Ưu đãi mùa hè – Miễn phí đón tiễn sân bay

– Thời gian đặt và lưu trú: nay đến 20/12/2019

– Giá khuyến mãi chỉ từ 1.750.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor Hotels
  • Bữa sáng buffet hàng ngày dành cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của resort
  • Thức uống và khăn lạnh chào đón khi làm thủ tục nhận phòng
  • Miễn phí các hoạt động vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em tai resort theo lịch trình hàng ngày (liên hệ Lễ Tân để biết thêm chi tiết)
  • Miễn phí trà, cà phê & nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, bãi biển riêng, phòng gym.
  • Thuế và phí phục vụ

Không ngoa khi ví Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor Hotels là thiên đường nơi hạ giới. Resort không chỉ thừa hưởng được vẻ đẹp nguyên sơ của Bãi Khem mà còn được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng để cho “ra lò” 745 phòng cao cấp với tầm nhìn cực đẹp.

Đặc biệt hơn hết, du khách đến đây còn có dịp khám phá quầy bar trên tầng thượng với chiều cao 57m từ mực nước biển. Cho dù chuyến đi cùng gia đình hay bạn bè đến Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chính là sự lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm.

4/ La Veranda Resort

– Vị trí: thị trấn Dương Đông

– Ưu đãi mùa hè – Miễn phí xe đưa đón đến Bãi Sao

– Thời gian đặt và lưu trú: nay đến 31/10/2019

– Giá khuyến mãi chỉ từ 3.450.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại La Veranda Resort
  • Bữa sáng buffet hàng ngày dành cho 02 người lớn
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của khách
  • VIP check in tại Le Bar với thức uống, khăn lạnh và canapé (thức ăn nhẹ)
  • Miễn phí trái cây và hoa tươi trong phòng vào ngày check in
  • Miễn phí xe đưa đón đến Bãi Sao và sử dụng ghế dù trên bãi biển tại nhà hàng Paradiso
  • Miễn phí các hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, xe đạp, bóng bàn
  • Miễn phí trà, cà phê & nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, bãi biển riêng, phòng gym, kid club.
  • Thuế và phí phục vụ

Tọa lạc ngay trên bãi biển xinh đẹp của hòn đảo Phú Quốc, Khu nghỉ dưỡng La Veranda được thiết kế theo kiến trúc biệt thự của Pháp, kết hợp hài hòa với phong cách trang trí mang sắc thái văn hóa miền biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi, nằm trong khu vườn nhiệt đới với tầm nhìn ra thẳng biển. Khu nghỉ mát có 70 phòng được thiết kế rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, nội thất gam màu trang nhã, ấm cúng, ban công riêng ở mỗi phòng với tầm nhìn biển và khu vườn nhiệt đới. Ngoài ra còn có các phòng thông nhau dành cho những gia đình.

La Veranda Resort được bao bọc bởi những cánh rừng nhiệt đới xanh rì và làn nước xanh màu ngọc bích. Không gian mang sắc thái văn hóa miền biển tĩnh lặng sẽ dễ dàng mang lại cảm giác bình yên cho những tâm hồn cần được thư giãn khi tìm đến nơi đây. Tuy vậy, nét sang trọng trong kiến trúc cổ điển sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và thích thú.

The Pepper Tree và La Table phục vụ thực khách bữa sáng, trưa, tối theo phong cách Âu, Á với các món ăn hảo hạng và sáng tạo. Bên cạnh đó, Sunset Bar phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống, với sức chứa tối đa 40 khách.

5/ Sol Beach House Phú Quốc By Meliá Hotels International

– Vị trí: Bãi Trường, Dương Tơ

– Ưu đãi mùa hè – Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi

– Thời gian đặt và lưu trú: nay đến 30/11/2019

– Giá khuyến mãi chỉ từ 1.760.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Sol Beach House Phú Quốc By Meliá Hotels International
  • Bữa sáng buffet hàng ngày dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Miễn phí đón tiễn sân bay, chợ đêm Dương Đông theo lịch trình của resort
  • Thức uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí xe đưa đón tham quan Vinpearl Land/ Vinpeal Safari và Cáp treo Hòn Thơm theo lịch trình của từng địa điểm vui chơi
  • Xe đưa đón các điểm tham quan tại Nam Đảo như cơ sở nuôi cấy ngọc trai, rượu sim, vườn tiêu, nhà lao Cây Dừa và Bãi Sao với ưu đãi chỉ 185.000 vnđ/khách (liên hệ Lễ Tân đặt chỗ)
  • Miễn phí các hoạt động vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em tai resort theo lịch trình hàng ngày. Đặc biệt, lớp dạy bơi cho trẻ em vào 10:00 sáng hàng ngày (liên hệ Lễ Tân để biết thêm chi tiết)
  • Miễn phí trà, cà phê & nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, bãi biển riêng, phòng gym, kid club.
  • Thuế và phí phục vụ

Tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, chỉ mất 15 phút là bạn có thể từ sân bay đến ngay với Sol Beach Phú Quốc. Bạn có thể trút bỏ hết những bận rộn và lo toan của chốn phố thị khi bước vào Sol Beach Phú Quốc, thả chân trần dạo chơi trên bãi cát trắng mịn, và tận hưởng một kỳ nghỉ theo cách mà bạn muốn.

Phần lớn nội thất trang trí ở resort được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach Phú Quốc đã kết hợp tuyệt vời phong cách vintage nhưng lại đầy hứng khởi, trẻ trung, hiện đại đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, bạn bắt đầu thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp.

Ngoài ra thực đơn phong phú tại nhà hàng chính với những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club, và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha sẽ làm bạn cảm thấy yêu cuộc sống muôn màu này hơn. Chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.