Đường Hầm Điêu Khắc, địa điểm chụp choẹt tuyệt đẹp ở Đà Lạt dành cho giới trẻ

Lên Đà Lạt du lịch ngoài tham quan những điểm nổi tiếng như Quảng trường Lâm Viên, Thung Lũng Tình Yêu, Nhà thờ con gà, Ma Rừng Lữ Quán thì các bạn cũng nên check-in Khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc tuyệt đẹp nữa nhé!

2980

Đường Hầm Đất Sét mới được đưa vào hoạt động gần đây dù chưa hoàn thiện nhưng đã khiến cho du lịch Đà Lạt lại càng trở nên thu hút hơn bởi điểm check-in sống ảo quá tuyệt vời này.

Ảnh: phuongghoai

Đường Hầm Điêu Khắc hay còn gọi là Làng đất sét nằm ở phường 4, TP. Đà Lạt. Đây được xem là một trong những điểm tham quan độc đáo thu hút nhiều khách du lịch nhất Đà Lạt.

duong-ham-dat-set-2

Ảnh: q_zebra
Ảnh: tyminmin
Ảnh: biteddyy

Để đến Đường Hầm Điêu Khắc mới lạ này, từ chợ Đà Lạt các bạn băng qua đập hồ Xuân Hương và rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản, tiếp tục đi thẳng vào đường Hồ Tùng Mậu, đi thẳng đến đường Ba Tháng Tư, đi xuống đường đèo Prenn, rẽ phải vào đường Trúc Lâm Yên Tử, đi thẳng đến đường Trần Thánh Tông lên Thiền Viện Trúc Lâm, đi thẳng sẽ thấy biển báo “Đường Hầm Điêu Khắc còn 9km” thì rẽ trái, tiếp tục đi thẳng đến K’lan resort thì rẽ phải, đi hết đường sẽ tới Đường Hầm Điêu Khắc.

Ảnh: thynnm94
Ảnh: meowzr
Ảnh: nguyenthuha8995
Ảnh: nchau.ph

duong-ham-dat-set-10

Ảnh: phngvyy
Ảnh: viebery

Lần đầu tiên đặt chân đến với Đường Hầm Điêu Khắc, bạn sẽ thích thú với những hình ảnh, công trình ở Đà Lạt được tái hiện bằng đất sét như: Thung Lũng Tình Yêu, Nhà ga Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà, Thiền Viện Trúc Lâm,…

Ảnh: wu_indra

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Đường Hầm Điêu Khắc này chính là ngôi nhà được làm từ đất đỏ bazan rộng khoảng 90m² đã được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam xác nhận 2 kỷ lục: ngôi nhà bằng đất đỏ bazan không nung có mái đắp nổi hình bản đồ Việt Nam đầu tiên và có diện tích lớn nhất; ngôi nhà đất đỏ bazan không nung đầu tiên và có phong cách độc đáo nhất.

Ảnh: mhanh_
Ảnh: heo2910
Ảnh: sally92kb

Ngoài những hình ảnh điêu khắc thú vị để bạn chụp choẹt, trong Khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc còn có vườn hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp cho bạn tha hồ tạo dáng.

Ảnh: khoa_tu_ky
Ảnh: fitbybinh

Khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc còn có các dịch vụ để khách thư giãn, giải trí như bắn cung, massage fish, tham quan vườn dâu, ăn uống,….

Ảnh: sammi.sam86
Ảnh: ngocsao123

Vé tham quan Đường Hầm Điêu Khắc là 40k/người lớn, trẻ em là 20k/vé.

Ảnh: wu_indra

Lưu ý, để thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan Đường Hầm Điêu Khắc, các bạn nên mang giày thể thao hoặc dép thấp, nhớ mang khăn hoặc nón để che nắng nữa nha các bạn!