Anantara Resort & Spa – Khu nghỉ dưỡng được “yêu thích năm 2016”

1011

Xem thêm:

——————————–

Vẻ thanh nhã bên bờ biển giữa cảnh sắc Việt Nam quyến rũ

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anatara Spa Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam. Buổi sáng trên bờ biển. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần khách sạn. Trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối trên bờ biển dưới bầu trời đầy sao.

anantara-mui-ne-resort-spa

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, Anatara Spa Anantara Mui Ne Resort là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. Chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi. Thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né của chúng tôi. Thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư của bạn.

anantara-mui-ne-resort-spa anantara-mui-ne-resort-spa

anantara-mui-ne-resort-spa

Nằm trong một tòa nhà với thiết kế trang nhã, các phòng tại Anantara Mui Ne Resort toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam. Tọa lạc trong một khung cảnh đẹp lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng Mũi Né hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên đường đầy ánh sáng và cảnh đẹp hùng vĩ. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại trong những căn phòng sang trọng, resort tại Mũi Né này mang đến sự thoải mái như ở nhà cũng như các dịch vụ sang trọng riêng của Anantara.

anantara-mui-ne-resort-spa

anantara-mui-ne-resort-spa

anantara-mui-ne-resort-spa

Ẩm thực

Bốn nhà hàng của resort mang đến những hương vị đặc trưng nhất tại Mũi Né để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Những tô phở khói nghi ngút của riêng nhà hàng cùng rau thơm tươi ngon. Hải sản nướng được phục vụ đúng theo ý của bạn. Những chai rượu hảo hạng, được mở dưới ánh hoàng hôn. Khám phá phong cách ẩm thực khác lạ của phương Đông lẫn phương Tây tại các nhà hàng của chúng tôi ở Mũi Né, được phục vụ trong không gian của một ốc đảo nhiệt đới hiện đại: Nhà hàng L’Anmien, Thung, The Wine Room, Cham Lounge

anantara-mui-ne-resort-spa

anantara-mui-ne-resort-spa

Hãy để những bàn tay kỳ diệu làm giảm đi căng thẳng của bạn.Sự vuốt ve xoa dịu, kết hợp cùng tinh dầu ngọc lan tây và hương sả tươi mát sẽ làm cơ thể bạn như được sống lại từ ngoài vào trong, nhờ có tẩy tế bào chế hương me và bồn tắm thảo dược.

Năm phòng trị liệu rộng rãi tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam này đều được xây dựng bằng đá và gỗ tự nhiên. Với ánh sáng tự nhiên,không gian thoáng đãng, cùng thiết kế thanh nhã đã làm nổi bật và tăng cường những bài trị liệu đặc trưng của Anantara.

anantara-mui-ne-resort-spa

anantara-mui-ne-resort-spa