Khu nghỉ dưỡng đậm chất phương Đông ở Hội An

Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ cùng lối kiến trúc đậm chất phương Đông, Four Seasons Resort The Nam Hai Hội An gây ấn tượng cho du khách ngay lần đầu đặt chân đến.

1035

Nằm trên bãi biển Hội An hoang sơ, Four Seasons Hoi An Resort (Four Seasons The Nam Hai) có lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại cùng đặc trưng văn hóa phương Đông một cách tinh tế. Những nét gần gũi của văn hóa bản địa được nâng lên tầm cao mới cùng đẳng cấp và sự tinh tế đến từng dịch vụ nhỏ, khu nghỉ dưỡng này phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp bình dị của Hội An.

1

Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, Four Seasons Resort The Nam Hai nép mình giữa khu vườn nhiệt đới rực rỡ với tầm nhìn ngút ngàn hướng biển xanh. Khu nghỉ dưỡng đặc biệt gây ấn tượng bởi ba hồ bơi vô cực theo phong cách thiền, mang đến sự thư thái và thoải mái cho du khách.

2

Bước chân vào thế giới của vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng ở khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể đắm mình trong không gian riêng tư và thư giãn tại The Heart of the Earth Spa, các phòng trị liệu đặt trên nền hồ phẳng lặng với bồn tắm riêng được cẩn tinh tế bằng nhiều vỏ trứng.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu nhiều tiện ích như nhà bên bờ biển, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ, các sân golf tiêu chuẩn quốc tế cách vài phút lái xe.

3

Ngoài những tiện ích trên, Four Seasons Resort The Nam Hai còn chú trọng tiểu tiết và luôn chọn lựa những sản phẩm tốt, xứng tầm đẳng cấp để phục vụ du khách. Trong nhiều năm qua, bên cạnh những dịch vụ, tiện nghi nội khu, khu nghỉ dưỡng còn đưa đón khách từ sân bay, tham quan phố cổ bằng mẫu xe đẳng cấp xứ Bavaria – BMW.

Theo Tổng giám đốc Four Seasons Resort The Nam Hai, khu nghỉ dưỡng luôn không ngừng nâng cao nhiều trải nghiệm đẳng cấp dành cho du khách trong 10 năm qua. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, du khách sẽ thấy hài lòng và trân trọng bởi được tiếp đón bằng mẫu sedan sang trọng với các chức năng như ghế massage, tinh dầu thư giãn, hộp lạnh cá nhân…


** Thông tin liên hệ đặt phòng khách sạn tại Chudu24:

– Hotline: 1900 5454 40
– Email: datphong@chudu24.com
– Website: www.chudu24.com