Những khách sạn Sapa có giá dưới 500.000VNĐ

Để tiết kiệm cho chuyến du lịch Sapa của mình thì bạn đừng nên bỏ qua danh sách khách sạn Sapa có giá dưới 500.000VNĐ sau đây nhé!

741

Xem thêm: Trăng mật ngọt ngào với những khách sạn Sapa cực lãng mạn


Danh sách khách sạn Sapa có giá dưới 500.000VNĐ:

1. Khách Sạn Legend Sapa

Địa chỉ: Số 11 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai

Những khách sạn Sapa có giá dưới 500.000VNĐ

Tọa lạc ngay dưới chân núi Hàm Rồng xinh đẹp, Khách Sạn Legend Sapa là điểm dừng chân lý tưởng khi nghỉ dưỡng giữa không gian núi non bao la tuyệt đẹp.

Những khách sạn Sapa có giá dưới 500.000VNĐ 1

Chi phí khoảng 480.000 đồng/ đêm nhưng bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện nghi với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, cao cấp. Các phòng rộng rãi đều trang bị lò sưởi, ban công phía trước để bạn thỏa sức hít hà hương Sapa mỗi sớm.

khach-san-legend-sapa-7Nhà hàng Friendly Restaurant phục vụ hàng loạt món ăn của Sapa, Việt Nam và Quốc tế.

Giá 480.000 đồng/ đêm

2. Khách Sạn Le Gecko

Địa chỉ: Hàm Rồng, Sapa, Lào Cai.

khach-san-le-gecko-4

Khách Sạn Le Gecko gồm 9 phòng với lối kiến trúc cổ điển Pháp đặc trưng hài hòa phối sắc trong phong cách Việt độc đáo cho khách nghỉ dưỡng không gian sang trọng, ấm cúng, gần gũi.

khach-san-le-gecko-5

Phòng nghỉ đi kèm nhiều trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp, dịch vụ tiện nghi. Khu nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn.

khach-san-le-gecko-10

Đến đây, bạn cũng sẽ thuận tiện di chuyển đến nhiều khu tham quan nổi tiếng khác.

Giá 480.000 đồng/ đêm.

3. Khách sạn Charming Sapa

Địa chỉ: Số 1 Vườn Treo, Sapa, Lào Cai

khach-san-charming-sapa-4

Nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, Khách sạn Charming Sapa mang đến bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với hệ thống 22 phòng nghỉ vô cùng hiện đại.

khach-san-charming-sapa-4 (1)

Các phòng được trang bị tiện nghi. Mỗi phòng có hướng nhìn ra núi và thị trấn Sapa thơ mộng đẹp tuyệt. Đặc biệt, nếu nghỉ dưỡng vào mùa đông, khách sạn còn cung cấp máy sưởi và chăn điện để giúp quý khách ngủ ngon hơn.

khach-san-charming-sapa-21

Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như Núi Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá, phố ẩm thực, Bảo tàng Sapa, Chợ Văn Hoá Sapa…

Giá 430.000 đồng/ đêm

4. Khách sạn Riverside II SaPa

Địa chỉ: Số 18 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai.

khach-san-river-side-sapa-5

Hệ thống 32 phòng cao cấp cùng nội thất sang trọng đi kèm nhiều thiết bị tiện nghi sẽ làm du khách hài lòng cho chuyến nghỉ dưỡng của mình tại Khách sạn Riverside II SaPa. Nhiều phòng có view hướng ra quang cảnh núi non hoặc hồ nước đẹp.

khach-san-riverside-ii-sapa

Với vị trí thuận lợi này, khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến Bãi đá cổ hoặc Bản Tả Phìn, hòa nhập với cuộc sống của dân tộc ít người, ngắm cảnh Sapa huyền ảo giữa sương cũng như những cánh ruộng bậc thang uốn lượn mãn nhãn.

khach-san-riverside-ii-sapa-4

Giá 407.000 đồng/ đêm. Đặt phòng tại Chudu24 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.