Diễn sâu với Dubai phiên bản Việt độc đáo

Nghe tưởng chừng khó tin nhưng có thật đấy các bạn, một Dubai phiên bản Việt mang đậm sắc thái Cao nguyên hoang sơ, cảnh quan thơ mộng.

1393

Thật khó mà nghĩ rằng giữa núi rừng Tây Nguyên, bất chợt có một vùng đất trải dài những bãi cát trắng tinh, xa xa là đồi núi trập trùng, hồ nước xanh trong, và cả… siêu xe không khác gì Dubai xa hoa.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột ( Đak Lak) khoảng 100km, M’Đrăk là điểm đến mới lạ. Với phong cảnh quan hoang sơ, pha chút bí ẩn đậm chất thiên nhiên của núi rừng cao nguyên sẽ mang đến cho mọi người một địa điểm thú vị cùng những trải nghiệm hấp dẫn.
Đặc biệt mặc dù chưa đi vào hoạt động nhưng ‘Dubai phiên bản Việt’ đã được những người đẹp tên tuổi ghé thăm như hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hương, á hậu Dương Tú Anh, Huyền My, stylist Thanh Trúc…

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Khu du lịch sinh thái này nằm sát chân núi Krông Á, có tổng diện tích lên đến 800 ha chăn thả ngựa M’Đrắk – Đây chính là thủ phủ du lịch của café Trung Nguyên TP. Buôn Mê Thuột. Với nhiều khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, khu chụp ảnh ngoại cảnh lý tưởng với bãi cát trải dài, bãi đá hùng vĩ, nhà sàn, trang trại ngựa với hàng trăm con ngựa được nhập từ Arap, Úc …Đến đây bạn không chỉ được hưởng ngoạn cảnh sắc của đất Tây Nguyên trong không khí mát mẻ, trong lành không kém gì Đà Lạt, mà còn khám phá các di sản văn hóa của ĐakLak, các món đặc sản núi rừng có “1 – 0 – 2”.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Nếu bạn đi từ TP.HCM bạn có thể di chuyển bằng cách bạn đi theo quốc lộ 14 về TP Buôn Mê Thuột, đi đến Cây Số 3, rẽ hướng đi về huyện M’Đrắk (hướng Đắk Lắk đi Nha Trang). Từ đó, hỏi tiếp đường vào khu du lịch. Còn nếu bạn bắt đầu từ trung tâm Buôn Mê Thuột bạn đến Ngã 3 Krông, rẽ tay phải vào đường bê-tông là tới. Dự kiến nơi này sẽ khai trương vào năm 2017 và sẽ là điểm du lịch hot nhất năm.