Đón Tết cổ truyền ba miền tại Flamingo Đại Lải Resort

Du khách được hòa mình vào không khí Tết miền Bắc với sắc đào rực rỡ, đi chợ quê đậm chất miền Nam hay trải nghiệm không gian miền Trung với đèn lồng sắc màu...

894

Chào đón Tết Đinh Dậu 2017, Flamingo Đại Lải Resort ra mắt chương trình đặc biệt “Hương sắc Tết Việt” với nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn. Du khách sẽ có dịp tham gia vào lễ hội hoa, hội xuân, tour lễ chùa Linh Thông… xuyên suốt tháng Giêng trong không gian đậm sắc màu dân gian của Tết 3 miền và nhận nhiều ưu đãi.

Hội xuân Flamingo Đại Lải Resort khai mạc từ ngày mùng 4 Tết (tức ngày 31/1 Dương lịch) đến hết tháng Giêng. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí Tết 3 miền với hình ảnh cành đào xuân của miền Bắc tại nhà hàng Bamboo Wings; đi chợ nổi miền quê và ngắm sắc vàng của cành mai đậm chất miền Nam tại nhà hàng Forest; hay trải nghiệm không gian đậm nét miền Trung tại nhà hàng The Beach với những chiếc đèn lồng lung linh rực rỡ sắc màu.

1

Lễ hội Tết xuân còn tái hiện không gian truyền thống với chợ quê, những gánh hàng hoa của vùng đất Bắc Bộ trù phú; múa lân khai hội; nhiều trò chơi dân gian quen thuộc như ô ăn quan, kéo co, nhảy dây; phong tục may mắn đầu năm như tặng chữ, tặng muối, diêm. Những nét văn hóa bản địa cũng được khu nghỉ dưỡng quảng bá đến du khách như: dân ca Soọng Cô, ẩm thực truyền thống của dân tộc Sán Dìu tại Vĩnh Phúc… Các hoạt động này sẽ mang tới niềm vui đoàn viên cho những người mong mỏi trở về với ngày Tết truyền thống của quê hương.

Vào mùa xuân, bức tranh lễ hội tại Flamingo còn được tô điểm bằng cánh đồng hoa trải rộng khắp không gian khu nghỉ dưỡng, từ sảnh chào Opera Hall, con đường thơ, vườn Địa đàng, khu lễ hội tại Flamingo Beach Club… Một số hạng mục tiêu biểu được khu nghỉ dưỡng đầu tư lớn như tiểu cảnh ven đường, con đường tài lộc và con đường đèn lồng độc đáo. Mỗi nơi đều mang những nét đặc sắc, độc đáo riêng, đưa du khách lạc bước vào không gian đậm chất nghệ thuật.

2

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng và ẩm thực, đến Flamingo Đại Lải đầu xuân, du khách còn được tham quan đảo Ngọc và lễ chùa Linh Thông, cầu nguyện cho gia đình một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Trong không khí đầu xuân năm mới, khu nghỉ dưỡng sẽ lì xì 52 quà tặng hấp dẫn cho khách hàng trong gói “Bùng nổ cảm xúc – Booming Emotion Package”, trị giá hơn 27 triệu đồng gồm: 18 ưu đãi Flamingo Spa, 4 ưu đãi dịch vụ Golf, Fitness Centre, Tennis; 20 ưu đãi về các hoạt động thể thao và giải trí tại Flamingo Beach Club hay Flamingo Club và 8 dịch vụ gia tăng và tiện ích cao cấp.

3

Cách trung tâm Hà Nội 45 km, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng lễ hội xuân đặc sắc, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm giúp du khách tận hưởng những ngày Tết tràn đầy màu sắc.