Thiên đường mua sắm của giới trẻ dịp Tết

Không khí mua sắm tại Hà Nội những ngày gần tết đã bắt đầu rộn ràng khắp các tuyến phố. Đợt hàng cuối của năm, các shop ra sức xả hàng, người dân tranh thủ vớt hàng giảm giá, chỉ với hai từ "chen chúc" đã đủ để lột tả cảnh tượng mua sắm thời điểm này.

438

Nếu bạn đã quá mỏi và sợ hãi với cảnh chen lấn chọn hàng mà vẫn muốn rinh những món đồ thật đẹp diện tết thì hãy mau chóng đến với H2T- Thiên đường mua sắm của giới trẻ dịp tết nhé.

Đến với H2T bạn sẽ biết thế nào mới thực sự là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh. Mặc dù nằm ngay trên mặt phố Xuân Thủy nhưng H2T rộng tới không tưởng với diện tích gần 500m2. Không gian tại đây rất rộng và thoáng, chỉ riêng đoạn dẫn vào khu vực mua sắm cũng được đầu tư thiết kế khá cool ngầu. Khu vực mua sắm bên trong cũng không quá cầu kỳ rắc rối như nhiều shop ở Hà Nội, chủ yếu tận dụng tối đa không gian cho khách hàng lựa và thử đồ. Quan trọng nhất là cảm giác về thế giới riêng cánh mày râu rất rõ ràng: thoải mái, tự do và rất cool, đây cũng là một trong những nét rất riêng mà chỉ H2T mới có.

Cửa hàng H2T tại 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Cửa hàng H2T tại 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Giày được sắp xếp, bày trí gọn gàng đẹp mắt
Giày được sắp xếp, bày trí gọn gàng đẹp mắt

Các sản phẩm ở H2T đa phần đều theo phong cách menly, bụi bặm, với các bạn thích style phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi thiên về phong cách Châu Âu thì H2T là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nha. Một điểm cộng lớn cho H2T là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé.

3

Phong cách bụi bặm, trẻ trung tại H2T
Phong cách bụi bặm, trẻ trung tại H2T

Có một vấn đề trớ trêu mà H2T thường xuyên gặp phải, do không gian rộng và thiết kế bắt mắt nên có nhiều khách hàng khá e ngại mức giá hàng cho các sản phẩm tại đây. Tuy nhiên, điều này thật sự là không cần thiết, bởi để sở hữu một sản phẩm của H2T thì mức giá bạn phải bỏ so với mặt bằng chung các shop nam tại địa bàn Hà Nội không có quá nhiều sự chênh lệnh. Ví dụ như việc sắm một chiếc áo khoác chơi tết với chất liệu dày dặn và kiểu dáng hiện đại thì mức giá chỉ rơi vào tầm 700k đến hơn 1 triệu một chút thôi nhé.

5 6

Thay vì việc phải mất công tìm kiếm, lượn khắp phố phường Hà Nội mà vẫn phải chen lấn trong các shop hàng để chọn và thử đồ thì hãy đến với H2T nếu bạn vẫn muốn sở hữu những món đồ ưng ý với mức giá hết sức “đẹp lòng”. Thêm đó, nếu bạn là người có style phóng khoáng và có hướng bụi bặm thì rất nhanh thôi bạn sẽ là một trong những khách hàng ruột tại địa chỉ mua sắm này. Quan trọng nhất là đừng quên nhanh chân tới H2T và chọn cho mình những bộ đồ thật cool ngầu đón cái tết Định Dậu thật chất bởi H2T đang triển khai chương trình chào xuân rất hoành tráng đó.