Những điểm check-in khổng lồ “đẹp – độc “chỉ Đà Lạt mới có

Đến Đà Lạt chắc hẳn chưa bao giờ bạn biết chán bởi vẻ thơ mộng và con người ở đó. Đến Đà Lạt bạn sẽ không thể bỏ qua những công trình khổng lồ đẹp đến khó tin hiện diện trước mắt bạn...

1088

1. Vòi nước Khổng Lồ

1

Nằm gọn trong lòng hồ Đa Thiện, Vòi nước khổng lồ chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt khi bạn ghé tham quan Thung Lũng Tình yêu.

2

3

4

Cảm giác lơ lửng, đôi lúc không tin nổi và cho đến khi bạn chứng kiến, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo này vẫn không thể tin… Đó chính là cảm nhận lạ mà ai đến đây cũng thắc mắc, cũng muốn hỏi và muốn có câu trả lời.

5

6

Và để khám phá Vòi nước khổng lồ này, bạn phải đi bộ trên một chiếc cầu phao nối với bờ tiến thẳng ra vị trí hồ bơi – Đây cũng chính là vị trí của cầu khóa tình yêu để những cặp đôi muốn thành cầu cho tình yêu của họ.

2. Hoa dã quỳ và nụ hoa Atiso khổng lồ

7

8

Tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố hoa, công trình có view tuyệt đẹp hướng thẳng ra hồ Xuân Hương với một nụ hoa Atiso cao 15 m và đóa hoa dã quỳ 18 m đang thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá, check-in, chụp hình tại Quảng trường Đà Lạt.

9

10

11

12

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biều tượng độc đáo với những cánh hoa màu vàng rủ xuống đó là biểu tượng hoa Dã Quỳ và một bông hoa màu xanh xoáy lên như một tòa tháp là biểu tượng hoa Atiso.

3. Mê cung tình yêu

13

14

Đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ, bạn có thể cùng ‘nửa kia’ của mình lạc vào Mê cung Tình yêu đầy lãng mạn. với 24.000 cây xanh, cắt tỉa công phu thành một trái tim xanh khổng lồ – đây là một trong những điểm tham quan khá đặc biệt, thu hút nhiều cặp đôi check-in.

15

16

Với chiều dài 1.500 mét, bờ tường cao 2 mét, đây là nơi hấp dẫn và thử thách tài năng du khách khi phải tìm được lối ra. Nếu không tìm được lối thoát, du khách có thể lên 4 cầu định hướng để tìm cách thoát khỏi mê cung bằng những lối ra ở hai bên.

17

18

4. Đàn bướm khổng lồ

Nằm trong khuôn viên Thung Lũng Tình Yêu, đàn bướm không lồ thu hút du khách với nhiều sắc màu rực rỡ  như vàng, trắng, hồng, tím, đỏ… bạn có thể thỏa thích khám phá, tìm kiếm cho mình những bức hình đẹp, thú vị tại đây.

19

20

21
@nii.ti
@louis.po
@louis.po

23

24

25

5. Chai rượu khổng lồ

26

27

Chai vang kỷ lục Chateau Dalat là chai rượu vang cao cấp lớn nhất từ trước đến nay có chiều cao 8 m, đường kính đáy 2 m, dung tích 2.000 lít, có van chiết rượu để mời thực khách thưởng thức trong Đêm hội rượu vang.

28

29

30

Chai rượu được tạo dựng và đặt trên khung đế bằng sắt. Chai vang sẽ được trưng bày tại Vườn Vang Ladora Winery tại công viên Xuân Hương, đường Hồ Tùng Mậu.