Đón lễ tình nhân ngọt ngào tại khách sạn Liberty Central Saigon

Để chào mừng ngày lễ tình nhân, hệ thống khách sạn Liberty Central Saigon đã chuẩn bị một thực đơn đặc biệt nhằm giúp các cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn với những món ăn vô cùng hấp dẫn.

906

Xem thêm:

Đến với hệ thống khách sạn Liberty Central Saigon, thực khách sẽ được chìm đắm trong không gian đầy thi vị của nhà hàng Central với tiếng nhạc violon du dương và những thỏi chocolate ngọt ngào.

anh-3 (1)Tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, thực khách có 2 lựa chọn cho đêm tình nhân. Đó là tiệc buffet hải sản “Valentine’s Night” ở tầng 2 nhà hàng Central với giá 799,000++đồng/người. Thực khách thưởng thức bia và nước ngọt không hạn chế với giá 190,000++đồng/người hoặc rượu vang, bia, nước ngọt không hạn chế với giá 290,000++đồng/người.

Lựa chọn thứ 2 là tiệc Skylight Valentine trên tầng 25 với giá 1,599,000++đồng/2 người, bao gồm thực đơn cho cặp đôi, 2 ly rượu vang nổ, rượu vang hoặc cocktail. Ngoài ra, mỗi cặp đôi tham dự sẽ được nhận món quà chocolate ngọt ngào.

anh-2Tại khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, tiệc buffet hải sản có giá 788,000++đồng/người. Thực khách có thể uống bia hơi thỏa thích với giá 199,000++đồng/người hoặc uống rượu và bia không hạn chế với giá 299,000++/người.
Tận hưởng lễ tình nhân bằng những bữa tiệc tuyệt hảo tại hệ thống khách sạn Liberty Central Saigon, chắc chắn bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên một nửa thân yêu của mình.