Giới trẻ “phát sốt” với bãi đá trứng đẹp nhất Việt Nam

1523

Du lịch Quy Nhơn, đừng quên ghé thăm bãi đá trứng (bãi Hoàng Hậu) là điểm đến tham quan, ngắm biển kết hợp với không gian cafe, ăn uống nổi tiếng khi đi Quy Nhơn.

Ảnh:Yến Bình
Ảnh:Yến Bình – Đi Quy Nhơn

Kỳ Co, Eo Gió hay với khu du lịch Trung Lương mới nổi – được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam đang là những cái tên mới nổi được nhiều bạn trẻ “săn đón”. Thế nhưng, hẳn đã biết đến thành phố Quy Nhơn xinh đẹp cũng khiến nhiều bạn trẻ bị mê hoặc với hàng ngàn hòn đá trứng “khủng long” kỳ thú.

Ảnh: phuochaitran
Ảnh: phuochaitran – Đi Quy Nhơn
Ảnh:Silver Nguyen
Ảnh:Silver Nguyen – Đi Quy Nhơn

Nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng, du lịch Quy Nhơn – bãi tắm Hoàng Hậu đẹp một cách kiêu sa, đài các… như tên gọi của nó. Đến nơi đây, bạn không chỉ thích thú với không gian bình yên, trong lành của thành phố biển mà còn được ngắm nhìn hàng ngàn viên đá khổng lồ với những hình dáng độc đáo, ấn tượng và chắc chắn cảm giác được thả bước với đôi chân trần, thoạc nhẹ qua những viên đá mát lạnh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi ghé bãi tắm Hoàng Hậu.

4
Đi Quy Nhơn

5

Ảnh:Trinh Tham
Ảnh:Trinh Tham

Hàng nghìn viên đá lớn có hình dáng tròn trịa, nhẵn bóng như những quả trứng khổng lồ khiến nhiều bạn trẻ thích thú check-in chụp hình nghiền tay khi ghé thăm nơi đây.

Ảnh:Duy Uyên
Ảnh:Duy Uyên
Ảnh: anndang65
Ảnh: anndang65