Rock Water Bay – Không gian nuông chiều được mọi du khách

Tích hợp tối đa những tiện ích sang trọng, Rock Water Bay Resort hứa hẹn mang đến du khách trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

1782

Xem thêm:

Rock Water Bay - Không gian nuông chiều được mọi du khách

Rock Water Bay tọa lạc tại Kê Gà, Tân Thành, cách ga Phan Thiết khoảng 30 km. Với những ưu đãi của tạo hóa cùng dự án cải tạo, phát triển của resort, khu nghỉ dưỡng chắc chắn nuông chiều được mọi du khách khi dừng chân nghỉ dưỡng tại resort Phan Thiết này.

Vị trí thư giãn lý tưởng – cân bằng âm dương, ngũ hành

5255005_80_z

Toàn bộ resort phối hòa, xây dựng lấy 2 nguyên liệu làm ý tưởng chính: Đá – Nước. Đá cứng rắn, bền vững tượng trưng cho yếu tố dương. Nước mềm dẻo, hiền hòa hiện thân cho yếu tố âm. Vì vậy, tổng thể công trình resort là là sự hiện hữu của cân bằng âm dương. Điều này không chỉ mang nét đẹp thẩm mĩ, dáng vẻ đặc trưng cho khu nghỉ dưỡng mà còn trở thành chốn “bồng lai tiên cảnh” lý tưởng để tĩnh tâm, thư giãn, để hòa mình gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

banner-44-14638964108

Phòng nghỉ hạng sang, cao cấp

Resort gồm 2 hạng phòng: Rock Water Bay và Rock Eco Village.

5255005_34_z

5255005_38_z

Đến với Rock Water Bay, du khách sẽ có cảm nhận đặc biệt về không gian mang phong cách Địa Trung Hải thuần chất. Tất cả được thiết kế với gam vào trắng, sáng. Đồng điệu theo đó là “phụ kiện” mang dáng dấp, hơi thở đại dương từ màn treo, khung cửa sổ hướng biển đến trần nhà lát gạch màu đồng có cảm tưởng đang thả mình trước biển, trên bãi cát vàng và giữa vùng trời bao la, yên bình.

5255005_31_z

5255005_28_z

Ở hạng phòng Rock Eco Village lại là một phong cách khác: kiến trúc kiểu nhà Việt độc đáo. Các phòng được lợp mái bằng tre lá như đưa bạn vào mái tranh của ngư dân biển, nghỉ dưỡng cùng nhiều trang thiết bị tiện nghi và dịch vụ sang trọng.

View biển ngoạn mục, hồ bơi nước mặn vươn ra biển độc đáo

9

3

Đây là một trong những khách sạn Phan Thiết có view biển ngoạn mục, tuyệt đẹp. Các phòng nghỉ ở resort được chăm chút từng góc view để mang đến du khách những buổi thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển lúc hoàng hôn và bình minh.

5255005_30_z

4

Hướng view biển ngoạn mục nhất là ở hồ bơi ngoài trời. Hô bơi nước mặn này làm từ đá hoa cương lát sỏi chia thành nhiều hồ nước lớn nhỏ vươn mình ra biển vô cùng độc đáo. Có thể tắm mình trước ánh nắng dịu nhẹ, nhâm nhi ly coctail và đắm chìm cùng đại dương mênh mông là một trải nghiệm thú vị ở Rock Water Bay resort.

Các dịch vụ tiện ích

– Nhà hàng Ocean View phục vụ điểm tâm Buffet, tiệc BBQ, món hải sản, thực đơn Á – Âu trong không gian hướng biển tuyệt đẹp.

dgz– Pool Bar với sức chứa hơn 100 khách, để bạn say cùng điệu nhạc du dương bên ly coctail hảo hạng

– Hội nghị, tiệc, sự kiện: khu nghỉ dưỡng có thể cung cấp những khu vực riêng biệt hoặc liên kết thành khuôn viên rộng tùy theo số lượng người tham dự và thời gian diễn ra.

5255005_72_z– Spa: Ocean Spa thiết kế cửa sổ bằng kiếng cạnh hồ bơi giúp du khách thư giãn, tái tạo năng lượng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Rock Water Bay còn tổ chức nhiều hoạt động đi kèm như đốt lửa trại, tour tham quan vườn thanh long, tham quan cảng cá kê gà…

Và chính những đa dạng loại hình phục vụ cùng sự đẳng cấp, sang trọng mang nét riêng, Rock Water Bay Resort chắc chắn có thể nuông chiều được khách nghỉ dưỡng khi dừng chân tại vùng biển Phan Thiết xinh đẹp này.

Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng Chudu24:

– Đặt sớm 2 ngày – Nhận ngay giá tốt: Giá phòng 895.000 đồng/ đêm. Áp dụng cho thời gian lưu trú từ 3/1 đến 28/2/2017.

– Ưu đãi 2 đêm – Giá siêu tiết kiệm: Giá phòng 955.000 đồng/ đêm. Áp dụng cho thời gian lưu trú từ 3/1 đến 28/2/2017.

– Ưu đãi giá tốt: Giá phòng 999.000 đồng/ đêm. Áp dụng cho thời gian lưu trú từ 3/1 đến 28/2/2017.

Xem thêm: Nếu có dịp đến Phan Thiết, bạn hãy chu du Mũi Né – một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta, khám phá cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực và hòa mình vào cuộc sống của ngư dân nơi đây. Về lưu trú, bạn có thể tham khảo danh sách resort Mui Ne. Mọi thông tin đặt phòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.