Cơ hội được gặp những gương mặt nổi tiếng của Disney đây rồi!

Chỉ hơn một tuần nữa thôi, “Thế giới diệu kỳ” của Disney On Ice sẽ chính thức xuất hiện trên sân băng lớn nhất Việt Nam. Các chỗ ngồi đang được lấp đầy, khán giả - đặc biệt là các em nhỏ - đang vô cùng háo hức, bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội được tận mắt nhìn thấy các nhân vật quen thuộc trong loạt phim hoạt hình đình đám của Disney ngoài đời.

1465

Nếu bạn là fan của Disney, làm sao có thể “làm ngơ” trước sự xuất hiện của các nhân vật sẽ xuất hiện trong Disney On Ice Thế giới diệu kỳ 2017 dưới đây chứ!
Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn
Nhắc tới Disney là không thể nhắc tới tác phẩm nổi tiếng “Bạch Tuyết và Bảy chú lùn”. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1937, đến nay, bộ phim hoạt hình này vẫn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.
1

Trên sân khấu năm nay của Disney On Ice – Thế giới diệu kỳ, nàng Bạch Tuyết sẽ xuất hiện thật xinh đẹp trong bộ trang phục quen thuộc, bên cạnh bảy chú lùn tinh nghịch. Họ sẽ tái hiện một số trích đoạn trong tác phẩm và mang tới những màn ca múa nhạc vô cùng đặc sắc. Chắc chắn, một lần nữa, Câu chuyện giữa Bạch Tuyết và 7 Chú lùn sẽ cho bạn thấy điều kỳ diệu về sức mạnh của tình bạn và lòng tốt.
2

Elsa và Anna
Khi bộ phim hoạt hình “Nữ hoàng băng giá” được công chiếu, ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Hai chị em Elsa – Anna nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất của Disney, đặc biệt là cô chị được mệnh danh là “Nữ hoàng băng giá” Elsa.
3Nếu bạn là fan “Nữ hoàng băng giá”, thì đừng nên bỏ qua Disney On Ice năm nay, bởi hai nàng công chúa tuyết Anna và Elsa cùng chàng người tuyết ngộ nghĩnh Olaf sẽ biến sân khấu thành vương quốc băng lạnh lẽo, đưa bạn sống lại cảm giác choáng ngợp của bộ phim.
4Công chúa Ariel và hoàng tử Eric
Công chúa Ariel là công chúa của vương quốc dưới nước Atlantica, con gái của Vua Triton. Bị thế giới loài người hấp dẫn và quá mệt mỏi với cuộc sống dưới đại dương, Ariel đã đổi giọng hát của mình để được đi lại thỏa thích trên đất liền, nhờ thỏa thuận với một mụ phù thủy. Và từ đây, câu chuyện cuộc đời và chuyện tình của nàng với Hoàng tử Eric chính thức bắt đầu.

5Trên sân băng của Disney On Ice năm nay, nàng tiên cá Ariel sẽ thể hiện giấc mơ của mình về một cuộc sống ngoài đại dương uyển chuyển qua các động tác ba – lê “Part Of Your World” trên băng, cùng màn khiêu vũ vô cùng tình cảm với hoàng tử. Rất đáng để chờ đợi!

Công chúa Jasmine và Aladdin

Hồi nhỏ, hẳn ai cũng từng mơ ước được sở hữu trong tay cây đèn thần trong truyện Aladdin và cây đèn thần. Lớn lên chút nữa, các cô gái lại mơ ước được xinh đẹp giống nàng Jasmine và có một mối tình đẹp, lãng mạn với chàng hoàng tử như Aladdin, đúng không nhỉ? Đây cũng là cặp đôi được mong chờ nhất trên sân khấu Disney On Ice năm nay. Họ sẽ mang tới chúng ta tiết mục gì? Bí mật! Đi coi sẽ rõ.

6
Công chúa tóc mây Rapunzel và hoàng tử Flynn
Mái tóc “trong truyền thuyết” của công chúa Rapunzel sẽ được tái hiện vô cùng xuất sắc trong Disney On Ice năm nay, khi nàng cất giọng cùng chàng Flynn trong ca khúc “I see the light”. Một điều tuyệt vời hơn là khán giả sẽ được mời lên sân khấu, tận tay thả chiếc đèn lồng lên không trung và cặp đôi này sẽ song ca cùng nhau dưới những chiếc đén lồng rực rỡ.

7Bộ tứ Mickey, Donald, Minnie, Goofy
4 cái tên này có thể được xem là “linh vật” của Disney, là những người bạn không thể thiếu trong thời thơ ấu của tất cả mọi người. Trên sân khấu của Disney On Ice năm nay, bạn sẽ thấy bộ tứ này xuất hiện vô cùng rực rỡ, vui tươi và tràn đầy năng lượng tích cực.

8Vua sư tử
Một điểm khác biệt của Disney On Ice năm nay chính là việc xuất hiện của những bộ phim hoạt hình dành cho bé trai – thay vì chỉ toàn tác phẩm dành cho bé gái như năm ngoái. Một trong số đó chính là Vua sư tử. Hãy đến để xem “Chúa tể rừng xanh” này cùng đồng bọn sẽ múa uyển chuyển trên băng như thế nào nhé.

9Dory, Nemo và Marlin
Đây chính là những cái tên nằm trong siêu phẩm “Finding Dory” gây sốt năm vừa rồi của Disney. Vì vậy, năm nay, Disney On Ice đã quyết định tái hiện hành trình đi tìm gia đình của Dory dưới đại dương sâu thẳm, cũng như tìm kiếm ý nghĩa đích thực của gia đình với sự giúp đỡ của hai người bạn đồng hành Marlin và Nemo trên sâu khấu.
10

Còn chần chừ gì nữa mà không mua vé ngay? Mua càng sớm, vị trí ngồi càng thuận lợi, các nhân vật hoạt hình của Disney sẽ sống động hơn, chân thực hơn!