Dân mạng rần rần truy tìm điểm sống ảo mới chất muốn xỉu tại Việt Nam

Bắt nguồn từ một tấm ảnh được up trên tài khoản insta của một du khách nước ngoài, điểm chụp ảnh sống ảo bí ẩn này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng điêu đứng bởi background siêu độc lại siêu ảo. Cứ ngỡ khung cảnh "tây" và đẹp đến vi diệu này thuộc khu du lịch nước ngoài nào đó, hóa ra lại ở ngay Việt Nam.

1265
(@marisresnis)
(@marisresnis)
(@sweetmamman)
(@sweetmamman)

Những chú voi khổng lồ dựng trên biển này thuộc Sol Beach House – Khu resort thiên đường tọa lạc tại Bãi Trường, phía nam của đảo Phú Quốc. Các tín đồ travelholic đã rần rần lên đường và check-in cháy máy cả rồi đấy.

(@jacknguyen95)
(@jacknguyen95)
(@annamdrk)
(@annamdrk)

1. Lộ trình
Đến Sol Beach House, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ bay từ Hà Nội và chưa tới 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, thêm khoảng 15 phút từ sân bay đến sảnh của resort. Giao thông vô cùng thuận lợi, quang cảnh hai bên đường lại đẹp đến mê tim.

(@safronovanna)
(@safronovanna)

Vé máy bay du lịch khoảng tháng 3, tháng 4 đến đây có giá yêu hơn rất nhiều so với các thời điểm khác. Hiện tại, book vé bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc chỉ trong khoảng 1.500.000 – 1.700.000 đồng (khứ hồi), bằng một nửa so với bình thường (3.500.000 – 4.000.000 đồng). Nếu chăm chỉ theo dõi và săn vé thì bạn cũng có thể tiết kiệm thêm một khoản kha khá nữa.

(@tasiaparis)
(@tasiaparis)

Du lịch Phú Quốc vào thời điểm này là tốt nhất, bởi khí hậu vô cùng ôn hòa. Hơn nữa, cũng chưa phải mùa du lịch cao điểm nên chúng mình có thể book được phòng tốt ở mức giá ưu đãi, chi phí cho vui chơi và các dịch vụ cũng mềm như bông.

(@anhttthu)
(@anhttthu)

2. Sol by Melia Phu Quoc (Sol Beach Phú Quốc) – Thiên đường trong mơ
Ngoài điểm nhấn vô cùng độc đáo là những chú voi khổng lồ trên biển, thu hút sự hiếu kỳ và yêu thích của các du khách, Sol Beach House còn có không gian đẹp như mơ với các tiện nghi vô cùng đẳng cấp.

(@lucytranxd)
(@lucytranxd)

Phần lớn nội thất trang trí đều được làm từ vật liệu gỗ và mây tre đan, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, lối thiết kế mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Đặc biệt là khu vực sảnh chính, được décor đầy ấn tượng với những cột mây tre khổng lồ, nệm xích đu siêu bắt mắt.

(@chloetran09)
(@chloetran09)
(@phan.tin)
(@phan.tin)

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng vô cùng thoáng đãng dẫn view thẳng tắp ra bầu trời xanh thẳm và đại dương mênh mông.

(@yuriipham)
(@yuriipham)

Những căn phòng ở đây đều mang sắc thái nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn. Từ giường đôi, ghế tựa, ban công ngập nắng gió và hơi thở mặn mòi của biển cả, những lối đi ngập hoa.

(@yuriipham)
(@yuriipham)
(@phan.tin)
(@phan.tin)

Điểm nhấn của Sol Beach phải kể đến hồ bơi tràn bờ đẹp muốn xỉu. Bất cứ góc nào ở đây cũng đều có thể giúp bạn sống ảo “vạn like”, bởi không gian siêu sang khi hình cứ lung linh như bìa tạp chí vậy!

(@waldekzaw)
(@waldekzaw)
(@larintina)
(@larintina)
(@evitabaudadzivi)
(@evitabaudadzivi)
(@andrzej17)
(@andrzej17)
 (@andrzej17)

(@andrzej17)

Sol Beach House Phú Quốc chiếm trọn những bờ biển đẹp bậc nhất. Nghỉ dưỡng ở đây, các bạn sẽ có cảm giác như mình đang được sống những ngày hè ngập nắng với bờ cát trắng trải dài in bóng những tán dừa khổng lồ.

(@yungtravels_)
(@yungtravels_)
(@leks_starchenko)
(@leks_starchenko)

*Giá book phòng:
Phòng Beach House, giá trọn gói 2.370.000, cho 2 người.

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Sol Beach House Phú Quốc
– Bữa sáng hàng ngày cho 2 khách
– Sử dụng internet & wifi, hồ bơi, bãi biển miễn phí
– Thuế và phí phục vụ

3. Phú Quốc còn rất nhiều điểm du lịch hot
Chỉ cần một chiếc xe máy đổ đầy xăng, hành trình khám phá Phú Quốc sẽ khiến bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nếu khoảng thời gian du hí tại đây chỉ vỏn vẹn vài ngày, cứ yên tâm là các ấy sẽ chỉ hận không có thêm thời gian để vi vu thôi chứ chẳng sợ thiếu lý do để bung lụa trên đảo ngọc đâu nhé!

(@seng.sita)
(@seng.sita)

Được mệnh danh là thiên đường có thật của Việt Nam, Phú Quốc luôn nằm trong top các điểm du lịch nổi tiếng và nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời. Nếu Buôn Ma Thuột hấp dẫn khách du lịch bởi những cánh đồng cà phê bạt ngàn, thì Phú Quốc lại vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp của vườn tiêu Bắc Đảo.

(@kunkevil)
(@kunkevil)
(@tedfudoshin)
(@tedfudoshin)

Ngoài việc được mặc sức vùng vẫy giữa đại dương với bờ cát trắng mịn như địa Trung Hải, nếu là người mê đắm kiểu du lịch khám phá, mạo hiểm, thì các bạn nhất định đừng bỏ qua những điểm đến hoang sơ, đẹp mê tim như suối tranh, suối đá bàn, suối tiên… ẩn sâu trong rừng già đầy kỳ bí.

(@mr_smile90)
(@mr_smile90)
(internet)
(internet)

Trekking tìm đến đây, chúng mình sẽ còn được sống ảo với những chiếc cầu treo đẹp như trong các bộ phim bom tấn nữa.

(@_uinwonderland_)
(@_uinwonderland_)