Sanctuary Hồ Tràm Resort – Đẳng cấp biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm Resort lấy gam màu trắng làm chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Kiến trúc hiện đại của resort phối hợp hài hòa với thiên nhiên. Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ở Hồ Tràm thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi của gia đình, nhóm bạn.

1401

Xem thêm:


sanctuary-ho-tram-resort-70

Điều ấn tượng đầu tiên khi du lịch Hồ Tràm chính là những căn biệt thự màu trắng có hồ bơi sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều được ngăn cách với nhau tạo nên không gian nghỉ dưỡng biệt lập nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hài hòa với thiên nhiên.

Sanctuary Hồ Tràm Resort cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 135 km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 45 km. Khu biệt thự tọa lạc bên bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, xinh đẹp của xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Resort Hồ Tràm này được các khách hàng đánh giá cao và đều mong muốn quay lại lần sau.

sanctuary-ho-tram-resort-7

Các căn biệt thự của resort được thiết kế sang trọng và lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo, các bức tường và cửa được làm bằng kính tạo không gian rộng rãi và tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự. Khi nghỉ ngơi tại đây, mọi giác quan của bạn dường như được đánh thức bởi thiết kế tinh tế – thông minh của kiến trúc sư, bởi thiên nhiên trong lành mát mẻ, bởi yếu tố phong thủy phù hợp.

sanctuary-ho-tram-resort-9

Hiện tại, Sanctuary Hồ Tràm Resort có 3 loại biệt thự: biệt thự hướng biển, biệt thự hướng sông, biệt thự hướng vườn.

Biệt thự hướng biển

Căn biệt thự đủ lớn dành cho 9 người lớn và 4 trẻ nhỏ, phù hợp với chuyến du lịch Vũng Tàu 30/4 cho gia đình bạn. Tất cả 4 phòng ngủ (bao gồm 3 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ thường) đều được trang bị nhà tắm riêng với những tiện nghi thoải mái. Ngoài ra, phòng tắm ở tầng trệt có bố cục thiết kế như một khu vườn tuyệt đẹp ngay trong nhà sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thư thái tuyệt đối. Phòng giải trí và bể bơi hướng biển, sẽ hoàn thiện vẻ xa hoa và tinh tế của những căn biệt thự này.

sanctuary-ho-tram-resort-14

Biệt thự hướng sông Premium

Khu biệt thự hướng sông được thiết kế giao hoà giữa cảnh quan thiên nhiên và không gian sinh hoạt. Nổi bật nhất là thiết kế không gian mở hướng ra khu vực thuỷ lộ riêng với cảnh quan ngoạn mục. Nghệ thuật sắp đặt thoáng đãng tạo nên cảm giác chuyển động bất tận. Khi mở cửa chính và cửa sổ, bầu không khí trong lành ùa vào, sẽ xua tan những mệt mỏi và căng thẳng. Ánh sáng như được rót vào căn phòng, bao quanh khu vườn, tạo cảm giác thư thái khi được vỗ về giữa thiên nhiên.

sanctuary-ho-tram-resort-12

Biệt thự hướng sông Deluxe

Khu biệt thự hướng sông Deluxe đem đến tầm nhìn trải rộng ra cảnh sông nước mênh mông, một lựa chọn mới cho chuyến du lịch 30/4 1/5 đến Hồ Tràm. Thiết kế cửa trượt lớn, có thể mở hoàn toàn, liên kết giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời. Mỗi căn biệt thự đều có nội thất hiện đại, để ngỏ cho ánh sáng rọi vào trong từng ngóc ngách. Tất cả phòng ngủ đều có nhà tắm riêng, không những thế, phòng ngủ lớn còn được trang bị bồn tắm hiện đại. Không gian biệt thự dành cho 7 người lớn và 3 trẻ nhỏ. Hoàn thiện khung cảnh sang trọng là bể bơi nằm giữa biệt thự và vùng ven sông, tiếp nối với khu vực bếp, một lần nữa khẳng định sự kết hợp hài hòa, thống nhất của không gian trong nhà và ngoài trời.

sanctuary-ho-tram-resort-5

Các dịch vụ giải trí – thư giãn tại Sanctuary Hồ Tràm Resort

– Resort Vũng Tàu này có sân tennis và sân bóng rổ được trang bị hệ thống đèn chiếu đầy đủ.

– Tour tham quan chợ địa phương – nơi bạn có thể lựa chọn những thực phẩm tươi ngon để chuẩn bị cho bữa ăn.

– Lớp học nấu ăn được hướng dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của resort.

– Dịch vụ ẩm thực online “đi chợ giúp bạn” khi bạn đặt hàng trước 24h.

– Bãi biển trong xanh với những trò chơi thú vị.

sanctuary-ho-tram-resort-42

– Sân golf 18 lỗ đẳng cấp.

– Casino của The Grand Ho Tram Strip cách khu biệt thự 3 km.

– Câu lạc bộ trẻ em với nhiều hoạt động vừa chơi – vừa học hữu ích.

Chương trình ưu đãi tại Sanctuary Hồ Tràm Resort

sanctuary-ho-tram-resort-38

  1. Ưu đãi đặt sớm trước 45 ngày (thời gian ở: 6/2 – 31/10/2017)

Giá chỉ 13.375.000 vnd/đêm.

  1. Ưu đãi tháng 2 – tháng 3 (thời gian ở: 6/2 – 31/3/2017)

Giá chỉ 11.500.000 vnd/đêm.

Và giá các căn biệt thự tốt hơn rất nhiều so với đặt trực tiếp tại resort.

Liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san ngay từ bây giờ.