Long Hải – địa điểm du lịch 30/4 – 1/5 mới cận Sài Gòn

Long Hải chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 tiếng lái xe ô tô và đây là điểm đến được du khách yêu thích. Long Hải hấp dẫn bởi những bãi cát trắng mịn, biển xanh trong và hải sản giá rẻ. Kỳ nghỉ lễ này hãy lên kế hoạch du lịch Long Hải nhé!

1907

Long Hải là một thị trấn thuộc huyện Long Đất, Bà Rịa – Vũng Tàu. Quanh thị trấn có nhiều bãi biển đẹp là nơi tắm biển của du khách khi đến tham quan. Nơi đây đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Long Hải cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km, yên bình và đẹp nên thơ. Nếu bạn muốn đổi gió hãy đi du lịch Long Hải luôn là địa điểm du lịch 30/4 1/5 lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

resort Long Hai
Ảnh minh họa
Du lịch Long Hải
Ảnh minh họa

Theo Bộ nội vụ, kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 năm nay người dân được nghỉ 4 ngày từ 29/4 – 2/5. Chính vì thế lượng du khách đến Long Hải nghỉ lễ sẽ đông đúc hơn, vì vậy, bạn nên đặt phòng resort Long Hai ngay từ bây giờ để giữ chỗ và có giá tốt.

Chudu24 gợi ý những resort Vung Tau, resort Long Hai được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian vừa qua.

Alma Oasis Long Hải – Miễn phí Spa

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu resort Long Hai nổi tiếng với những bungalow và căn phòng mang phong cách “santorini” xinh xắn. Alma Oasis đẹp đến nỗi mỗi ngóc ngách trong khu resort đều có thể làm nền cho tấm hình của bạn thêm hoàn hảo. Dạo gần đây, Alma Oasis Long Hải được giới trẻ ca ngợi rất nhiều.

du-lich-30-4-1-5-long-hai (5)

Alma Oasis Long Hải – Miễn phí Spa
Alma Oasis Long Hải – Miễn phí Spa. Ảnh do resort cung cấp.

Chương trình ưu đãi tại Alma Oasis Long Hải

– Tháng 2 giảm đến 25% (Thời hạn chương trình: 25/1 – 28/2/2017). Giá trọn gói chỉ từ 3.434.000 vnd cho 2 người.

– Mừng lễ 30/4 – 1/5 (Thời hạn chương trình 29/4 – 2/5/2017). Giá: liên hệ 1900 5454 40.

– Ưu đãi đặt sớm trước 45 ngày (Thời hạn chương trình 1/11/2016 – 31/10/2017). Giá: liên hệ 1900 5454 40.

Alma Oasis Long Hải – Miễn phí Spa
Alma Oasis Long Hải – Miễn phí Spa. Ảnh do resort cung cấp.

The Grand Hồ Tràm Strip

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km có một The Grand Ho Tram Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Bạn sẽ choáng ngợp bởi quy mô và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất này. 541 phòng nghỉ tại đây mang phong cách trang nhã nhưng vô cùng tinh tế, đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

The Grand Hồ Tràm Strip
The Grand Hồ Tràm Strip. Ảnh do resort cung cấp
The Grand Hồ Tràm Strip
The Grand Hồ Tràm Strip. Ảnh do resort cung cấp

Resort Hồ Tràm này có chuỗi 10 nhà hàng mang đến phong vị ẩm thực Á – Âu độc đáo, thơm ngon. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực thì bạn hãy giải phóng năng lượng với các trò chơi trên biển như chèo thuyền kayak, bóng chuyền, lướt sóng, bơi lội,…

du-lich-30-4-1-5-long-hai (13) du-lich-30-4-1-5-long-hai (12)

The Grand Hồ Tràm Strip
The Grand Hồ Tràm Strip. Ảnh do resort cung cấp.

Đặc biệt, Hồ Tràm Strip có trung tâm hội nghị hiện đại với quy mô lớn, khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy và 90 bàn trò chơi, khu vực trò chơi trẻ em Kid’s Club, sân golf Mini Putt-Putt,… Gia đình bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

—> Dat phong Vung Tau 30/4, gọi 1900 5454 40 để có giá tốt.

An Hoa Residence – Luxury Villas

Địa chỉ: Thị trấn Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu biệt thự An Hoa Residence là khu biệt thự Long Hải sang trọng với các villas đặc trưng theo kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống Việt Nam.

du-lich-30-4-1-5-long-hai (19)

An Hoa Residence - Luxury Villas
An Hoa Residence – Luxury Villas. Ảnh do resort cung cấp.

Nội thất hiện đại, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhà, phòng khách lớn, ban công riêng hướng biển. Đây là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình nghỉ dưỡng với tiện ích mỗi villa có hồ bơi riêng, bếp nấu ăn, máy giặt, lò vi sóng,… Khu biệt thự An Hoa Residence là khách sạn Vũng Tàu có tiệc BBQ thích hợp cho gia đình, nhóm bạn.

Giá phòng: gọi 1900 5454 40 để có giá tốt.

Long Hải Beach Resort

Địa chỉ:  Tỉnh lộ 44, Thị trấn Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

Một Resort Vũng Tàu sát bờ biển lộng gió và cảnh quan đẹp nên thơ. Resort bao gồm 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalows, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP được trang bị các tiện nghi như truyền hình cáp, minibar, khu vực tiếp khách,…

Nhà hàng Di Sản và nhà hàng Cây Tre nằm sát bờ biển sẽ mang đến thực đơn Á – Âu đặc sắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức hải sản ngay bên bờ biển.

Giá phòng: gọi 1900 5454 40 để có giá tốt.

Long Hải Beach Resort
Long Hải Beach Resort. Ảnh do resort cung cấp
Long Hải Beach Resort
Long Hải Beach Resort. Ảnh do resort cung cấp.

  • Chudu24 – Dịch vụ dat phong khach san uy tín và chất lượng. Ngoài ra có thể tham khảo resort Long Hai, resort Vũng Tàu giá tốt để chuyến du lịch được tiết kiệm và nhiều niềm vui.