Thả ga mua sắm với lễ hội Korea Grand Sale 2017

Từ ngày 20/1 – 28/2/2017, khách du lịch đến Hàn Quốc sẽ được tham gia vào Lễ hội du lịch mua sắm “Korea Grand Sale” hấp dẫn nhất trong năm với những ưu đãi giảm giá lên tới 50%.

393

Xem thêm:

“Korea Grand Sale” được tổ chức với mục tiêu giới thiệu và xúc tiến du lịch mùa đông và tăng thêm không khí lễ hội cho Thế vận hội Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 sắp tới. Các khu trượt tuyết trên cả nước sẽ giảm giá dịch vụ và lệ phí cho thuê các trang thiết bị trượt tuyết, đồng thời chuẩn bị một số sự kiện mà người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm các môn thể thao mùa đông ở khu vực Dongdaemun ở Seoul, địa điểm du lịch yêu thích của người nước ngoài tại Hàn Quốc.

jejusale170116en-e1484646322332Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi còn được mở ra với rất nhiều các loại dịch vụ khác nhau như: vé máy bay, khách sạn, bán lẻ, làm đẹp, sức khỏe và giải trí.
Đầu tiên, hãng hàng không Jeju Air sẽ giảm giá lên đến 91% giá vé máy bay thông thường (từ nước ngoài đến Hàn Quốc) cho những khách hàng đặt mua vé sớm nhất. Airport Express sẽ giảm ngay 25% giá vé Express Train cho các hành khách có phiếu giảm giá chính thức của “Korea Grand Sale”. Thẻ “Korea Smart Card” sẽ giảm đến 30% trên loại thẻ giao thông “M-pass”dành riêng cho người nước ngoài.

Shilla Stay, một công ty khách sạn nổi tiếng sẽ cung cấp mức ưu đãi lên đến 50% cho giá phòng và nâng cấp miễn phí cho các phòng Deluxe. Lotte World Adventure và Everland, những công viên chủ đề đại diện cho Hàn Quốc sẽ giảm giá 30% vé vào cửa, và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho những tín đồ mua sắm. Doota Mall cũng sẽ cung cấp phiếu giảm giá VIP, với phiếu giảm giá này khách hàng có thể nhận được ưu đãi lên đến 30% tại các thương hiệu thiết kế nổi tiếng và cửa hàng mỹ phẩm.
Olive Young sẽ giảm 8% trên tổng hóa đơn, nếu bạn chi hơn 80.000 Won tại các cửa hàng của hãng này ở các khu du lịch lớn tại Hàn Quốc.

Shinsegae Duty Free tổ chức chương trình giảm giá tùy thuộc vào giá trị trên hóa đơn mua hàng, và đồng thời cung cấp các phiếu quà tặng trị giá 10.000 Won khi bạn mua trên 1$.

Hệ thống mua sắm Lotte Department Store sẽ cung cấp mức ưu đãi tùy thuộc vào số tiền du khách chi tiêu tại hệ thống này. Ngoài ra, hệ thống này còn chuẩn bị một sự kiện giảm giá ngẫu nhiên đặc biệt kết hợp cới Ali Pay, nơi này bạn có thể ngẫu nhiên nhận được lên đến 900.000 KRW khi thanh toán bằng Ali Pay tại tất cả các chi nhánh của Lotte Department Store từ 20/1- 26/1, năm 2017.

“Korea Grand Sale” sẽ còn hấp dẫn hơn khi trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, ” Special Theme Weeks”- tuần lễ chủ đề đặc biệt và các sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức dành riêng cho khách du lịch quốc tế. Đặc biệt trong đó có thể kể đến: “Tuần Phải –Mua”. “Tuần Phải-Xem”, “Tuần Phải-Làm” và “Tuần Phải-Ăn”…

KGS2017-1

Ngoài ra, như một phần của chiến dịch thúc đẩy du lịch Hàn Quốc “2016-2018 Visit Korea Year”, chương trình giảm giá sẽ được mở trên Hands Free Service, và theo đó người dùng có thể sử dụng các dịch vụ giao hành lý; dịch vụ trông giữ tại các cửa hàng, khách sạn, sân bay và các khu vực chính ở Seoul với mức ưu đãi lên đến 50%.

Cũng nhân lễ hội “Korea Grand Sale”, Thẻ K-Tour – thẻ giao thông dành riêng cho khách du lịch nước ngoài sẽ giúp bạn có thể sử dụng tất cả các phương tiện giao thông tại Hàn Quốc như: tàu điện ngầm, xe buýt, taxi và có thể tận hưởng những ưu đãi giảm giá tại nhiều điểm du lịch liên quan như cửa hàng miễn thuế, bảo tàng và công viên giải trí.
Nhằm nỗ lực quảng bá sâu rộng hơn nữa du lịch Hàn Quốc ra thế giới và chủ động thu hút khách du lịch nước ngoài trong thời gian diễn ra Lễ hội “Korea Grand Sale” , Ủy ban du lịch Hàn Quốc sẽ mở rộng chương trình khuyến mãi của mình thông qua mạng lưới chi nhánh tại nước ngoài của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc, các cơ quan thông tin truyền thông, và một số các hãng hàng không Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết hơn về những ưu đãi và các sự kiện trên trang web chính thức của “Korea Grand Sale” có sẵn bằng các thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Nhật, Tiếng Trung Quốc.

Thông tin chi tiết truy cập website:
Tiếng anh: http://www.koreagrandsale.co.kr/en/
Tiếng Nhật : http://www.koreagrandsale.co.kr/jp/
Tiếng Trung giản thể: http://www.koreagrandsale.co.kr/cn/
Tiếng Trung phồn thể: http://www.koreagrandsale.co.kr/tw/
Tiếng Hàn: http://www.koreagrandsale.co.kr/ko/