Nghỉ dưỡng hạng sang ở 5 resort/ khách sạn Sapa hạng xịn

Điểm qua top 5 khách sạn Sapa cao cấp để trải nghiệm những dịch vụ siêu sang cho kì nghỉ thêm vui và hoàn hảo hơn nhé!

1192

Điểm qua top 5 khách sạn Sapa cao cấp để trải nghiệm những dịch vụ siêu sang cho kì nghỉ và chuyến du lịch Sapa thêm vui và hoàn hảo hơn nhé!

1. Khách Sạn U Sapa

Nghỉ dưỡng hạng sang ở top 5 khách sạn Sapa hạng xịn

Khách sạn U Sapa tọa lạc ở trung tâm thị trấn Sapa. Hệ thống khách sạn gồm 57 phòng chia thành các hạng: phòng tiêu chuẩn, phòng cao cấp, phòng hạng sang, phòng đặc biệt sang trọng và phòng gia đình có 2 phòng ngủ. Các phòng được bài trí với tông màu ấm theo phong cách cổ điển Pháp tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng và cao cấp.

Nghỉ dưỡng hạng sang ở top 5 khách sạn Sapa hạng xịn 1

Tất cả các phòng trang bị nội thất hiện đại, mang đến bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo hoàn hảo khó quên.

khach-san-u-sapa-47

Khu vực ẩm thực, Spa hay phòng tập thể dục cung cấp những dịch vụ tiện nghi mang đặc trưng của thương hiệu U như phục vụ ăn sáng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong khuôn viên.

khach-san-u-sapa-60

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể kết hợp tham quan nhà thờ Đá Sapa, đỉnh núi Hàm Rồng hay chinh phục đỉnh núi Fansipan trong sương mờ lãng mạn…

Ưu đãi đặc biệt khi đặt phòng từ Chudu24:

– Ưu đãi đặt sớm 30 ngày: giá 1.780.000 đồng/ đêm. Áp dụng cho thời gian ở từ 24/11/2016 – 27/04/2017.

– Ưu đãi đặt trước 45 ngày: giá 1.577.000 đồng/ đêm. Áp dụng cho thời gian ở từ 09/12/2016 – 27/04/2017.

– Ưu đãi trong tuần: giá 1.790.000 đồng/ đêm. Áp dụng đặt và ở trong giai đoạn 06/02/2017 đến 27/04/2017.

2. Topas Ecolodge Resort

image004

Nằm trên ngọn đồi xinh đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn huyền thoại, Topas Ecolodge Resort chinh phục du khách không chỉ bởi vị thế độc đáo mà còn ở những dịch vụ tiện nghi, cao cấp trong không gian kết hợp nét sang trọng kiểu kiến trúc nhà vườn châu Âu và sự mộc mạc, thuần khiết trong chất liệu xây dựng mang đậm chất bản địa vùng núi Việt Nam.

topas-ecolodge-resort-2

Khu nghỉ dưỡng gồm 25 phòng. Lấy đá, gỗ làm vật liệu cảm hứng đi kèm trang thiết bị tối tân, nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ vừa được trải nghiệm những tiện ích hiện đại vừa được sống hòa hợp với thiên nhiên, núi rừng, thả mình thư giãn cùng tiếng suối Mường Hoa róc rách êm ả.

topas-ecolodge-resort-6

Giá phòng ưu đãi chỉ từ 3.770.000 đồng/ đêm.

topas-ecolodge-resort-93. Victoria Sapa Resort & Spa

victoria-sapa-resort-spa

Victoria Sapa Resort & Spa với 92 phòng, nội thất bắng gỗ kết hợp lò sưởi theo kiểu nhà vùng cao truyền thống. Các phòng trang trí theo phong cách địa phương đi kèm đồ thủ công mĩ nghệ bản địa mang đến bạn không gian đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng, gần gũi.

victoria-sapa-resort-spa-7

Điểm nhấn ở các phòng là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt.

victoria-sapa-resort-spa-15

Đến đây, du khách còn được thư giãn ở khu Spa trị liệu với những bài massage bài bản, đầm mình ở hồ bơi nước nóng trong nhà hay thưởng thức món ăn hảo hạng như súp phô mai hoặc món nướng Raclette, rượu vang đỏ tại nhà hàng Tả Van.

victoria-sapa-resort-spa-22

Giá phòng ưu đãi chỉ từ 3.340.000 đồng/ đêm.

4. Sapa Jade Hill Resort

doi-ngoc-sapa-resort-6

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc tại khu vực Lao Chải  – Tả Van, bên cạnh núi Hàm Rồng – nơi mệnh danh là “Đồi Ngọc Tây Bắc”. Đây là dự án bất động sản lớn nhất Sapa trong tổng diện tích 50 ha, cung cấp 4 mô hình biệt thư: biệt thự hướng thung lũng Mường Hoa, biệt thự hướng Vườn Mận, biệt thư Triền núi, biệt thự Song Đôi.

sapa-jade-hill-resort-36

Biệt thự xây dựng mở, gần gũi thiên nhiên. Trong mỗi không gian, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, nhàn nhã bởi các trang thiết bị tiện nghi và dịch vụ chu đáo: nhà hàng phục vụ ẩm thức Á – Âu đa dạng, chợ phiên thuần khiết Sapa, phòng hội nghị event có sức chứa hơn 1000 người…

doi-ngoc-sapa-resort-18 (1)

Giá phòng ưu đãi chỉ từ 2.450.000 đồng/ đêm.

5. Sapa Legend Hotel & Spa

khach-san-sapa-legend-hotel-spa-3

Sapa Legend Hotel & Spa với quy mô lớn 80 phòng, cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn cao và đem đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng.

khach-san-sapa-legend-hotel-spa-14

Khách sạn dù mới được hoàn thiện và đưa vào hoạt động vào tháng 6/2016 nhưng tạo được ấn tượng đặc biệt với du khách bởi cung cách phục vụ nhiệt tình, không gian phòng nghỉ được chăm chút trong từng khâu thiết kế mang đến sự sang trọng, nâng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng cho du khách khi dừng chân tại đây.

khach-san-sapa-legend-hotel-spa-10

Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Nhà thờ Đá Sapa cách 100 m và Hồ Sapa cách 600 m.

khach-san-sapa-legend-hotel-spa-8

Chương trình ưu đãi cho khách hàng Chudu24: “Ưu đãi trọn năm” với giá 960.000 đồng/ đêm. Thời hạn ở từ 9/2/2017 đến 31/12/2017.