Rủ nhau trốn nắng cuối tuần tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Đừng để những ngày cuối tuần của bạn trôi qua một cách buồn bã, hoặc quanh quẩn bên những địa điểm quen thuộc. Hãy lên lịch trình cho một chuyến thư giãn tại khu du lịch Bò Cạp Vàng đổi gió tránh nắng xem sao.

1317

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ TP.HCM du khách chỉ mất 1 giờ đi xe máy để đến Bò cạp vàng, nên đây là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn khi cần tìm nơi để đắm chìm vào không gian mênh mông, rộng lớn của thiên nhiên.

11

Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến đây, ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.

2 3

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt.

4

Với diện tích gần 4 ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi, nên khu du lịch có sức chứa trên 2.000 du khách đến vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, nơi đây cũng bố trí rất nhiều võng, ghế ngồi dọc khắp theo 2 bên bờ sông và vườn cây ăn trái.

5

Bên cạnh việc vui chơi, thì khu ẩm thực với các món ăn dân dã truyền thống kết hợp với các nguyên liệu sạch, cũng đã tạo nên nét đặc trưng cho riêng nơi đây. Một số món ăn hấp dẫn tại khu du lịch Bò Cạp Vàng mà bạn có thể thưởng thức.

6 7 8