5 cây cầu gỗ đâm ra biển đang làm điên đảo giới “cuồng chân”

Cuồng chân ra đảo, vi vu cầu gỗ, check in cực chuẩn, selfie cực chất. Nhanh cùng hội bạn thân cuối tuần này lên đường khám phá nào.

4231

Xem thêm:

——————-

1. Cây cầu gỗ Điệp Sơn
Cây cầu gỗ giữa biển cực chất ở Điệp Sơn mang tên Ngọc Trai nhưng dân phượt hay gọi là cây cầu tình yêu vì có khá nhiều bạn trẻ lựa chọn nơi đây để làm địa điểm chụp hình. Cây cầu này nằm ở thôn Tân Đức, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh cách trung tâm Vạn Giã 3 km tính từ quốc lộ 1A . Lấy điểm Cây xăng Cây Thị để làm đích.

 

moonnguyen134
moonnguyen134
Ảnh IG shinichi3235
Ảnh IG shinichi3235
ngohagiang
ngohagiang

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.
Lưu ý: Giờ nước rút lộ ra Điệp Sơn thủy đạo là từ 6 giờ sáng đến 10 giờ trưa (thay đổi theo mùa).

Ảnh IG vietnamairlines
Ảnh IG vietnamairlines

2. Cầu Gỗ Khu Sinh Thái Sao Biển – Bình Lập
Nằm trên một bãi biển đẹp và làng chài nên thơ dưới chân núi có tên gọi là làng bãi Lao, thôn Bình Lập, khu sinh thái Sao Biển có thời tiết khá dễ chịu. Nằm ở khu riêng biệt, dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Đến với khu sinh thái Sao Biển, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm ngủ chòi gỗ trên cát hay độc đáo hơn chính là nằm võng đung đưa giữa biển, chưa kể là cây cầu gỗ đâm ra biển tha hồ mà sống ảo giữa thiên nhiên.

eric.2910
eric.2910
eric.2910
eric.2910
_bu.buxx
_bu.buxx
montihonhihi
montihonhihi
mmint.p
mmint.p

3. Cầu gỗ Ngọc Sương
Nơi đây thuộc về Ngọc Sương Resort, nằm tại Bãi Lao, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Để vào được check-in những tấm hình siêu lung linh ở chiếc cầu gỗ đâm thẳng ra biển đẹp nhất Việt Nam bạn chỉ tốn 50.000 đồng /người để mua vé vào. Ngoài cây cầu gỗ nổi tiếng này trong khu này còn nhiễu chỗ để sống ảo lắm nhé.

Ảnh IG joytran.31
Ảnh IG joytran.31
nguyen.phuongkhanh
nguyen.phuongkhanh
nguyen.phuongkhanh
nguyen.phuongkhanh

4. Cầu Gỗ Hòn Tằm – Nha Trang
Bất kì ai tới Hòn Tằm Nha Trang cũng phải check-in tại cây cầu huyền thoại này đúng không nè. Nơi đây không những là một trong những khu du lịch được mọi người yêu thích nhất khi du lịch ở Nha Trang mà còn là thiên đường của những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của các cặp đôi.

1 2

Ảnh IG ksyu_she
Ảnh IG ksyu_she
Ảnh IG _thuyen
Ảnh IG _thuyen

5. Cây cầu gỗ Hòn Khô
Hòn Khô hay còn được người dân ở đây gọi là Cù Lao Hòn Khô thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km. Đến với Hòn Khô, các bạn sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô dưới mặt nước biển rất thú vị, ngoài ra khi thủy triều xuống, con đường giữa biển sẽ lộ ra và bạn có thể đi bộ sang đảo bên kia bằng đường bộ. Cây cầu gỗ đâm ra biển ở đây cũng được các bạn trả check – in nhiệt tình.

Ảnh Phan Ngọc Dũng
Ảnh Phan Ngọc Dũng

2

Cảm giác đi xuyên biển thực sự rất tuyệt, dưới chân là con đường mờ mờ ảo ảo chập chờn theo dòng nước biển, hai bên là biển nước mênh mông, sóng xô vào bờ đôi lúc chạm nhẹ vào đôi chân trần. Tuy nhiên nước biển cao thấp tùy mùa và còn tùy cả thời gian trong ngày nữa, nên phải may mắn lắm mới có thể thấy cả con đường này hiện ra rõ rệt trước mắt mình đấy nha!

3