Ưu đãi độc quyền The Sailing Bay Beach Resort từ Chudu24

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại resort Phan Thiết - The Sailing Bay Beach Resort ngay hôm nay để nhận được ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn từ Chudu24.

1053

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại resort Phan ThietThe Sailing Bay Beach Resort Mũi Né  ngay hôm nay để nhận được ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn từ Chudu24.

Ưu đãi độc quyền resort Phan Thiet The Sailing Bay Beach Resort từ Chudu24

the-sailing-bay-beach-resort-1

Sailing Bay Resort Mũi Né là một trong những resort/ khach san Phan Thiet được nhiều du khách lựa chọn dừng chân bởi hướng view trông ra biển cực đẹp, dịch vụ hiện đại, hạng phòng đa dạng, đẳng cấp và hơn hết luôn mở nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

the-sailing-bay-beach-resort-16the-sailing-bay-beach-resort-11

Tọa lạc tại khu vực Mũi Né, cách đồi cát Bay khoảng 2,5 km, The Sailing Bay hứa hẹn mang đến bạn kì nghỉ dưỡng lý tưởng, đầy ắp kỉ niệm của nắng – gió và sự hài lòng về các tiện ích mà resort mang lại.

the-sailing-bay-beach-resort-17

the-sailing-bay-beach-resort-18

Hệ thống 192 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng cùng không gian thoáng đãng đem lại tầm nhìn bao quát ra khu vườn đầy hoa cũng như bờ biển vô tận về phía chân trời.

the-sailing-bay-beach-resort-36

the-sailing-bay-beach-resort-35

Nội thất và cách bài trí, thiết kế theo phong cách Châu Âu, nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về một không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, xa hoa nhưng không mất đi nét gần gũi, thân mật.

the-sailing-bay-beach-resort-45

the-sailing-bay-beach-resort-51

Khu nhà hàng của resort phục vụ các món ăn Á – Âu thuần túy đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời, kích thích vị giác ngay từ lần nếm đầu tiên. Quầy bar ở hồ bơi cung cấp đồ uống với những ly coctail quyến rũ, pha chế từ Bartender chuyên nghiệp.

the-sailing-bay-beach-resort-42

the-sailing-bay-beach-resort-57

Ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng đặt phòng tại Chudu24:

Miễn phí nâng cấp lên phòng Deluxe hoặc Deluxe Ocean View: 

– Giá từ 1.100.000 VNĐ/ phòng/ đêm

– Áp dụng cho các ngày ở trong tuần (Chủ nhật – thứ 5)

– Thời gian đặt và ở: từ nay đến hết 27.04.2017


Xem thêm: