Điểm mặt 4 “bồng lai tiên cảnh” đẹp xuất thần ở VN không đi phí cả đời

455

1. Fansipan Legend
“Thành phố trên mây” Fansipan Legend đã trở thành điểm đến siêu hot gây bão cộng đồng mạng trong thời gian qua bởi khung cảnh thần tiên đẹp đến ngỡ ngàng. Săn mây ở cổng trời, bước từng bước một tại nấc thang lên thiên đường,… sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn du ngoạn tại đây.

cheerybee
cheerybee
cheerybee
cheerybee
_huyen2911_
_huyen2911_

Nằm tại phía Tây Nam thị trấn Sa Pa, Fansipan Legend là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng với nhiều hạng mục công trình đẳng cấp như cáp treo, khu vui chơi giải trí, các resort 5 sao mang đẳng cấp quốc tế… đang dần được hoàn thiện.

dautay1606
dautay1606
huynf_
huynf_
sasa.sunnie
sasa.sunnie
muntanamut
muntanamut

2. Bà Nà Hill
Những lâu đài kiểu Pháp nguy nga ẩn mình trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc tựa thiên đường trời Tây với bạt ngàn rừng nguyên sinh kì vĩ với khí hậu bốn mùa trong một ngày tại Bà Nà Hill sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

mercurebanahillsfrenchvillage
mercurebanahillsfrenchvillage
Cảnh quang sương mù quanh năm bao phủ - mrrattapon
Cảnh quang sương mù quanh năm bao phủ – mrrattapon
yubabemi
yubabemi
cminnnnn
cminnnnn
Với độ cao của Bà Nà Hill, bạn có thể đứng ngang tầm với những đám mây đang lơ lửng - anakjajan
Với độ cao của Bà Nà Hill, bạn có thể đứng ngang tầm với những đám mây đang lơ lửng – anakjajan
penmyblog
penmyblog
Bà Nà Hill được xem là một trong những thiên đường hạ giới tại VN - _ashville_
Bà Nà Hill được xem là một trong những thiên đường hạ giới tại VN – _ashville_

3. Động Am Tiên
Động Am Tiên – hay được dân Phượt gọi với cái tên “Tuyệt tình Cốc”, nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km.

1 2 3

Với địa thế hiểm trở ở nơi thâm sơn cùng cốc ít người qua lại, động chùa Am Tiên vẫn còn chứa ẩn nhiều điều bí ẩn. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp non nước hữu tình “bao vây” những tòa thành cổ khiến bạn có cảm tưởng như đang lạc trong một bộ phim kiếm hiệp nào đó.

nhung.dh_
nhung.dh_
ansoo_2610
ansoo_2610
6
nguyenhduyen

4. Động Thiên Đường
Chiếc cầu gỗ dẫn vào nơi được mệnh danh là “Hoàng cung trong lòng đất”, là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới mà Việt Nam may mắn sở hữu – Động Thiên Đường.

1

cuiyun.vn
cuiyun.vn

3

Động nằm trong lòng lõi núi đá vôi của di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Theo nhận định của nhiều người, hang động này còn đẹp, nguy nga và tráng lệ hơn cả hai động Phong Nha, vì vậy mới được đặt tên là Thiên Đường.

4 5 6 7