Những điểm đến lý tưởng ngày hè cùng với gia đình

Hè là khoảng thời gian mỗi gia đình có thể cùng nhau đi đến những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng. Có rất nhiều nơi để tận hưởng những ngày hè sảng khoái cho mỗi gia đình

583

Đảo Cô Tô – thích hợp với các hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình

Đảo Cô Tô – Một đảo đẹp bình yên ở phía Bắc Tổ quốc, với nước biển xanh trong ngọc bích, sóng gió hát ru êm ả đêm ngày. Nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình trên các bãi biển đẹp, hoang sơ.

cotopark3

Đặc biệt, du khách sẽ được thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh. Hãy cân nhắc kỹ càng khi tham gia các trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh tại Cô Tô Park với các trò gay cấn và hồi hộp như chinh phục núi băng, vượt chướng ngại vật: xích đu, cầu trượt, nhảy cao… Những trò chơi tưởng chừng đơn giản, nhưng phải là những người rèn luyện sức khỏe dẻo dai, có kỹ năng, khéo léo mới có thể vượt qua tất cả các thử thách trong khu tổ hợp các trò chơi bơm hơi.

Trải nghiệm không gian ngủ lều trên bãi biển Hồng Vàn. Gần gũi với thiên nhiên, không còn quá gò bó trong không gian cũ kỹ, nhàm chán ở các nhà nghỉ, khách sạn, ngủ trong lều trại ở Cô Tô sát bên bờ biển, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể lao ra biển, cảm nhận từng nhịp điệu sôi động một ngày của biển cả.

Thảo nguyên Mộc Châu – tận hưởng đồng xanh thảo cỏ

Cao nguyên Mộc Châu, Sơn La một điểm đến thích hợp cho gia đình vui chơi, nghỉ dưỡng. Khí hậu ôn hòa, nắng gió yên bình nhẹ nhàng, hà hít không khí trong lành, thích hợp cho những buổi dã ngoại, vui chơi ngoài trời của gia đình.

cao-nguyen-Moc-Chau-thao-nguyen-Moc-Chau-di-du-lich-Son-La-1

Người ta đến với Mộc Châu để nghỉ ngơi sau mỗi dịp cuối tuần. Lang thang trên những đồi chè cũng đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng từ trên cao, nhón chân bước qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, tò mò với Hang Dơi, hay đơn giản chỉ là nhấm nháp chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan vẫn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này.

Có thể nói, không khí tại Mộc Châu là một trong những món quà hiếm có và quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và ấm áp khi xuân về đã không còn là cái tên xa lạ với những người bạn đường khi mùa hoa về.

Thung lũng mơ màng tuyệt đẹp ở Sa Pa

Hiện nay, đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai đã được thông suốt nên việc di chuyển đến địa điểm du lịch này tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho bạn. Sapa nổi tiếng với cảnh đẹp núi non trong mây mù và sắc màu thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Du khách có thể ghé thăm Cổng trời, các thung lũng nở hoa, bản Tả Phìn… và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống.

du-lich-sapa82

Tiết trời Sa Pa se lạnh cộng hưởng cùng không gian thơ mộng của những bông hoa đào đơm nụ. Với không gian trong lành và lãng mạn, Sa Pa nhất định sẽ mang đến cho gia đình một chuyến đi nghỉ ngơi tuyệt vời.

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Du lịch Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình. Đà Nẵng một thành phố trong lành và yên bình, và những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với rất nhiều điểm đến xanh đẹp và thơ mộng như: Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Biển Thiên Cầm…

1529923_10202255659926000_555454768_o_3

Đà Nẵng đa dạng về cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống thân thiên và sôi động. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều cảnh quang đẹp, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình nơi đây. Từng liên tục giữ thứ hạng cao nhất nước về tốc độ phát triển kinh tế nhưng Đà Nẵng vẫn duy trì tốt an ninh trật tự, không có người lang thang xin ăn, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng và rất hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe.

Ghé Lý Sơn – ốc đảo thần tiên giấu mình giữa vẻ đẹp hoang sơ của đất trời

Cùng gia đình tới ngắm sắc màu lung linh của bình minh và hoàng hôn lên sau Cổng Tò Vò, hòa mình vào trong xanh Đảo Bé, nơi cách thiên đường chỉ một bước chân, hay thưởng thức những món gỏi tỏi thơm ngon trứ danh xứ Quảng… là những trải nghiệm tuyệt mà bạn nên thử khi đi du lịch Lý Sơn.

cong-to-vo

Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30km, với diện tích gần 10km2 và dân số hơn 20.000 người. Đảo Lý Sơn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách với những ngày nắng ấm mênh mang, những bãi biển trong vắt và người dân vô cùng dễ mến.