Naman Retreat Đà Nẵng Resort – Kiến trúc mới lạ tạo nên sự khác biệt

Nổi bật bởi lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa kiến trúc tre truyền thống của Việt Nam và nét thiết kế mang phong cách đương đại, Naman Retreat Đà Nẵng Resort tạo ấn tượng mới lạ cho du khách khi dừng chân nghỉ dưỡng tại đây.

2261

Tọa lạc giữa 2 sân golf đẳng cấp quốc tế của khu vực Đông Nam Á – Đà Nẵng Golf Club được thiết kế bởi Greg Norman và The Montgomerie Links, Naman Retreat Đà Nẵng Resort là resort Đà Nẵng kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại.

Naman Retreat Đà Nẵng Resort

* Ưu đãi giá “siêu sốc” chỉ từ 3.600.000 vnđ/đêm

** Ưu đãi khi đặt trọn 2 đêm: Miễn phí đưa đón sân bay + Tặng bữa trưa/ tối – Giá chỉ từ 4.750.000 vnđ/đêm

Naman Retreat Đà Nẵng Resort có lối thiết kế mang nét tinh tế, mộc mạc bởi kiến trúc tre truyền thống đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam. Với hệ thống gồm 104 phòng khách sạn được trang bị nội thất làm từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, đá và tông màu nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi thiên nhiên.

@rugijourney
@hngoc24.8

Được thiết kế theo phong cách Naman, khu nghỉ dưỡng gồm 3 hình thức Naman Retreat, Naman Residences, Naman Apartment với không gian mở giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp tinh khiết từ trong chính ngôi biệt thự của mình.

@i______moon94
@n_g_le

Đi kèm với hệ thống kiến trúc độc đáo, nhà hàng Hay Hay tại resort là nơi bạn có thể thưởng thức di sản ẩm thực Việt, được truyền cảm hứng từ những món ăn truyền thống của Hà Nội, nhà bếp của hoàng đế hoàng thành Huế, hương vị ẩm thực đương đại của Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với sản phẩm địa phương ngon nhất.

@chuanhduy_official

Các hoạt động giải trí tại đây vô cùng đa dạng từ những trò chơi mang tính phiêu lưu, thể thao cho đến những trải nghiệm văn hóa, lịch sử như Thái Cực Quyền, Yoga, leo núi, đạp xe hoặc thiền tịnh trên bãi biển, các tour tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới – thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế.

@phuong.anh.17.09
@thuykami6

Với phong cách kiến trúc độc đáo và đa dạng dịch vụ đẳng cấp đúng chuẩn 5 sao, Naman Retreat Da Nang liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá vào năm 2015 và 2016 như:

  • “Top 10 khu nghỉ dưỡng của Thế giới 2015” do Design Boom bình chọn.
  • “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất 2015” do Vietnam Property Awards bình chọn.
  • “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á 2016” do World Travel Awards bình chọn.
  • “Pure Spa – Giải thưởng Kiến trúc Thế giới 2016” do International Architecture Awards bình chọn.
  • “Hay Hay Restaurant – Giải thưởng Kiến trúc Thế giới 2016” do International Architecture Awards bình chọn.
  • “Khu nghỉ dưỡng dịch vụ tốt nhất” do The Guide Awards bình chọn năm 2015 và 2016.

Đến Đà Nẵng, Naman Retreat Da Nang sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo.