Nên chọn resort Mũi Né nào cho kỳ nghỉ du lịch 30/4 – 1/5

Du lịch 30/4 1/5 sắp tới, bạn đã lựa chọn được resort Mui Ne nào phù hợp cho kỳ nghỉ của mình chưa. Hãy cùng tham khảo top 4 điểm nghỉ dưỡng cực chuẩn - cực sang - giá mịn lý tưởng sau đây nhé!

2737

Du lịch 30/4 1/5 sắp tới, bạn đã lựa chọn được resort Mui Ne nào phù hợp cho kỳ nghỉ của mình chưa. Hãy cùng tham khảo top 4 điểm nghỉ dưỡng cực chuẩn – cực sang – giá mịn lý tưởng sau đây nhé!

1. The Cliff Resort & Residences – resort lý tưởng với không gian biển

Nghỉ lễ 30/4 1/5 2017 hãy lựa chọn The Cliff Resort. Khu nghỉ dưỡng với 95% phòng đều thiết kế hướng biển. Hệ thống 126 phòng, 5 villas nằm sát biển cho bạn view nhìn ra toàn cảnh đại dương xinh đẹp.

Nên chọn resort Mui Ne nào cho kỳ nghỉ du lịch 30/4 1/5

Nên chọn resort Mui Ne nào cho kỳ nghỉ du lịch 30/4 1/5 1

Mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng.

the-cliff-resort-residences-39

the-cliff-resort-residences-59 the-cliff-resort-residences-70

Các hạng phòng của resort gồm: Luxury Duplex, Villa Ocean Front, Luxury Duplex 2 Bedrooms, Premium Suite, Terra Ocean View 2 Bedrooms, Terra Ocean View, Verde Condos, Bungalow Beach Front, Bungalow Garden View, Azul Sea View. Mỗi hạng phòng có phong cách đặc trưng nhưng tựu trung đều được trang hoàng theo phong cách biển miền nhiệt đới.

the-cliff-resort-residences-79 the-cliff-resort-residences-52

the-cliff-resort-residences-82

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm 1 số tiện nghi cao cấp tại resort:

– Nhà hàng Vista cung cấp những món hải sản tươi mới được lấy từ nguồn biển Phan Thiết.

the-cliff-resort-residences-122

– Zest Spa với những phương pháp trị liệu chuyên nghiệp.

– Thể thao biển: chèo thuyền kayaking, jet ski, thả diều lướt sóng…

Selection_325

Giá từ 1.990.000 đồng/ đêm

2. Muine Bay resort – resort lý tưởng với bungalow huyền bí mang phong cách Chăm độc đáo

Du lịch Mũi Né trong dịp nghỉ lễ 30/4 1/5 năm nay, đừng bỏ qua Mui Ne Bay resort. Resort gồm gồm 103 phòng nổi bật với hệ thống 32 Bungalow thiết kế cách điệu từ Tháp Chăm tạo nên vẻ thơ mộng huyền bí.

mui-ne-bay-2

muine-bay-resort-58-1

Các Bungalow được lợp thêm mái lá, phối tông cùng những mảng tường tre cho không gian bên ngoài giản dị, tự nhiên, hòa hợp với không khí biển miền Nam Trung Bộ.

muine-bay-resort-68-Copy

muine-bay-resort-67-1

Nội thất mang phần đẳng cấp và sang trọng, phảng phất văn hóa Chăm từ thiết bị đến cách bố trí. Gam màu nhạt, lạnh như đưa du khách trở về một cõi mộng mơ khó tả. Các Bungalow có view đa dạng: hướng vườn hoặc hướng biển tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách nghỉ dưỡng.

muine-bay-resort-36 muine-bay-resort-45

Tại mỗi Bungalow đều có khu nhà hàng phục vụ riêng. Hải sản tươi sống đánh bắt tại địa phương và nhiều món ăn mang hương vị Á – Âu chắc chắn để bạn hài lòng có được bữa ăn ngon miệng.

muine-bay-resort-74

muine-bay-resort-66

Giá phòng từ 1.030.000 đồng/ đêm

3. Anantara Resort & Spa – resort lý tưởng được bình chọn là khu nghỉ dưỡng được yêu thích năm 2016

Anantara Resort & Spa gồm 69 phòng được thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại Phương Tây và nét tao nhã của văn hóa cổ điển Việt Nam.

anantara-mui-ne-resort-spa-39 anantara-mui-ne-resort-spa-22

Nội thất các phòng lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara.

anantara-mui-ne-resort-spa-9

anantara-mui-ne-resort-spa-4

Điểm ấn tượng của resort chính là toàn bộ tổng thể khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi hàng dừa thơ mộng mang đến cảm tưởng giống như một lá phổi xanh giữa lòng thành phố cho bạn có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng trong bầu không khí trong lành, tinh khôi nhất.

anantara-mui-ne-resort-spa-7

anantara-mui-ne-resort-spa-1

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có nhiều lựa chọn với khu ẩm thực hảo hạng của 4 nhà hàng L’Anmien, Thung, The Wine Room, Cham Lounge.

anantara-mui-ne-resort-spa-32 anantara-mui-ne-resort-spa-21

Những buổi tiệc Buffet ngoài trời được tổ chức cạnh hồ bơi dưới những ánh đèn sáng lung linh của Anantara Mũi Né Resort & Spa. Nhiều thực đơn Âu Á khác nhau, nhiều loại rượu vang nổi tiếng… để bạn có nhiều sự lựa chọn. Và bạn đừng bao giờ bỏ lỡ dịch vụ Spa ở đây, với trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Để nhận mức giá ưu đãi khi dat phong 30/4 tại Anantara Resort & Spa  vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.

4. The Sailing Bay Beach resort – resort lý tưởng được xem là “thiên đường của biển xanh, cát trắng”

Du lich 30/4 này, nếu tìm một điểm nghỉ dưỡng tựa thiên đường ở Mũi Né thì hãy lên kế hoạch chu du ngày đến The Sailing Bay Beach resort.

the-sailing-bay-beach-resort-1

the-sailing-bay-beach-resort-0

Khu nghỉ dưỡng gồm 231 phòng theo phong cách châu Âu hiện đại. Toàn bộ resort được xây dựng dọc theo bãi biển tuyệt đẹp trải dài 500m tựa như cánh buồm ôm vào lòng những cơn gió mát, nắng vàng rực rỡ bên khu vườn đầy hoa cỏ xanh mát để du khách không chỉ ngắm nhìn mà còn thực sự hoà mình vào sự tự do, phóng khoáng của thiên nhiên trời biển.

the-sailing-bay-beach-resort-16 the-sailing-bay-beach-resort-4

Mỗi phòng bài trí tinh tế với không gian sống rộng mở, phòng tắm trang bị bồn tắm Jacuzzi hiện đại, ban công thoáng hầu hết đều hướng tầm nhìn ra biển. Điểm thú vị nữa là các phòng tại tầng trệt được trang bị thêm bồn tắm “lộ thiên” cho bạn giây phút thư giãn được hòa mình với thiên nhiên hoang sơ.

the-sailing-bay-beach-resort-17 the-sailing-bay-beach-resort-23

Sở hữu hồ bơi lớn nhất khu vực với diện tích 1400m2, ngoài những giây phút vui đùa cùng sóng biển, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn có khoảng thời gian thư giãn hoàn hảo nhất.

the-sailing-bay-beach-resort-34 the-sailing-bay-beach-resort-31

Khu ẩm thực, bên cạnh các món ăn đặc sắc của địa phương thì hàng trăm món hải sản tươi sống tại nhà hàng Hoàng Gia sẽ để thực khách thỏa sức thưởng thức vô số món ngon, điểm xuyết thêm vào cuộc du ngoạn của mình những trải nghiệm khó quên tại The Sailing Bay Resort.

Giá phòng chỉ từ 1.100.000 đồng/ đêm